หน้าแรก Uncategorized นายกเมืองพัทยา เผยการจัดงานพัทยามิวสิค 2022 สำเร็จเกินคาด แม้อยู่ในช่วงพายุเข้า ระบุเตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยาตลอดปี 65

นายกเมืองพัทยา เผยการจัดงานพัทยามิวสิค 2022 สำเร็จเกินคาด แม้อยู่ในช่วงพายุเข้า ระบุเตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยาตลอดปี 65

117
0
แบ่งปัน
   นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่าสำหรับการที่เมืองพัทยาจัดงานพัทยามิวสิค 2022 หลังได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดงานจาก 1 สัปดาห์ เป็น 4 สัปดาห์ ที่มีการหมุน เวียนสถานที่จัดงานในแต่ละสัปดาห์ออกไป เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในเมืองพัทยา ซึ่งผลของการจัดงานพบว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้ง 4 สัปดาห์ แม้จะมีบางสัปดาห์ที่ลุ้นเรื่องของสภาพดินฟ้าอากาศ หวั่นฝนตกลงมาด้วยเป็นช่วงพายุเข้าหลังที่มีการเลื่อนการจัดงานมาจากเดือนมีนาคม ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ตรวจดูความพร้อมก่อนจัดงานในแต่ละสัปดาห์พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งล้นเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ โดยเฉพาสัปดาห์สุดท้ายของการจัดงานพัทยามิวสิค 2022 ที่โรงแรมในพัทยาเต็มเกือบทุกโรงแรม

 ทั้งนี้นอกจากเมืองพัทยาจะจัดงานพัทยามิวสิคแล้วยังได้มีการจัดบูธจำหน่ายสินค้าให้กับชาวพัทยา เพื่อสร้างรายได้และกระตุ้นเสราบกิจในพื้นที่ให้รายได้กระจ่ายให้กับคนพัทยาทุกกลุ่ม ทั้งชุมชน ผู้ประกอบการร่วมและชาวบ้าน ส่งผลถึงความสำเร็จทั้งด้านมหภาคในภาพกว้างที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังพื้นที่เมืองพัทยาจำนวนมาก มีการจับจ่ายใช้ส้อยในพื้นที่กระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม รวมทั้งยังได้สร้างพื้นที่ค้าขายให้กับคนพัทยาโดยตรงได้อย่างแท้จริง จากการออกบูธจำหน่ายสินค้าที่ไม่มีการเรียกเก็บค่าเช่าแต่อย่างใด พร้อมจะดำเนินการจัดบูธให้ชาวพัทยาแบบนี้ในทุกเทศกาล