หน้าแรก Uncategorized นำร่างเรือโท นายทหารเรือ เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 23 ประกอบพิธีทางศาสนา

นำร่างเรือโท นายทหารเรือ เหยื่อไฟไหม้ผับ รายที่ 23 ประกอบพิธีทางศาสนา

341
0
แบ่งปัน

        จากกรณี เรือโท ภาณุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์ อายุ 27 ปี หรือหมวดเก๋ง นายทหารเรือ กองเรือยุทธการ เหยื่อไฟไหม้ผับ เมาน์เทน บี จ.ชลบุรี ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หลักจากเกิดเหตุ ก่อนถูกส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลระยอง โดยมีอาการติดเชื้อก่อนจะเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 2 ก.ย. 2565 นับเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 23 ในเหตุการณ์นี้ครั้งนี้

       ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 3 ก.ย.65 ที่ฌาปนสถานกองทัพเรือ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายโชติพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์  พร้อมด้วย นางณิชาภา วงศ์ภัคไพบูลย์ บิดาและมารดา ได้รับศพลูกชาย ร.ท.ภาณุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์  จากโรงพยาบาลระยอง เคลื่อนย้ายมาประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ของผู้ตาย  โดยจะมีการตั้งสวดพระอภิธรรม จำนวน 3  คืน และจะมีการพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 6  ก.ย.65 นี้

       นายโชติพงศ์  เผยว่า การจากไปของบุตรชายนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่หลวงของครอบครัว ลูกชายกำลังมีอนาคตที่ดีในหน้าที่การงาน ตนมีลูก 2 คน ร.ท.ภาณุพงศ์ เป็นลูกชายคนโต ส่วนบุตรสาวคนเล็กเป็นแพทย์ถือเป็นความสูญเสียที่ ยากจะทำใจ  โดยหลังเกิดเหตุ นางณิชาภา มารดา ได้มาเฝ้าลูกชายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ในช่วงแรกอาการเริ่มดีขึ้น รู้สึกตัว แต่ถูกไฟไหม้ที่ใบหน้าและแผ่นหลัง ก่อนอาการจะเริ่มทรุดลง และแผลติดเชื้อ กระทั่งเสียชีวิตลงในวันนี้

         สำหรับ เรือโท ภานุพงศ์ วงศ์ภัคไพบูลย์  อายุ 27 ปี เป็นนักเรียนเตรียมทหาร รุ่นที่ 56  และ นักเรียนนายเรือรุ่นที่ 113  ตำแหน่งล่าสุด นายทหารศูนย์ยุทธการ เรือหลวงภูมิพลอดุลยเดช หมวดเรือที่ 2 กองเรือฟริเกตที่ 1 กองเรือยุทธการ นับเป็นการสูญเสีย ข้าราชการกองทัพเรือ ฝีมือดีในสังกัดกองเรือยุทธการ และ ยังมีอนาคตอีกยาวไกล ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของกองทัพเรือ อีกครั้ง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323