หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จบด้วยดีคลิปข้าวผัดเจ เข้าขอโทษทางเจ้าของร้าน โดยจะมาอุดหนุนตลอดถ้าเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา

จบด้วยดีคลิปข้าวผัดเจ เข้าขอโทษทางเจ้าของร้าน โดยจะมาอุดหนุนตลอดถ้าเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา

545
0
แบ่งปัน
 จากการกรณีโซเชียลระอุหลังมีการโพสต์ภาพข้าวผัดไร้วิญญาณเนื้อสัตว์จนเป็นกระแสดาม่าให้กับร้านอาหารและทำให้ทางร้านอาหารได้รับผลกระทบลูกค้าไม่มีจนทำให้ร้านเสื่อมเสีย โดยล่าสุดหลังออกข่าวไปแล้วนั้น ทางผู้โพสต์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออก

ล่าสุดทาง นางวิภาดา ทิศสุนทร อายุ 53 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เดินทางมาที่ร้านมุมอร่อย นาเกลือ โดยพบกับ นางวรรณเพ็ญ โตพานิช เจ้าของร้านพร้อมนำดอกไม้มาแสดงความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นความเข้าใจผิดโดยไม่มีการตรวจสอบบิล ทำให้ร้านได้รับผลกระทบสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง

นางวิภาดา ทิศสุนทร ผู้โพสต์คลิปกล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจสร้างความเสื่อมเสียให้กับร้าน ด้วยอารมณ์และความไม่ละเอียดไม่มีการตรวจสอบ ซึ่งก็อยากจะฝากว่าทำอะไรให้คิดมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดผลกระทบทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งทางเราก็ยังจะเป็นลูกค้าของร้านต่อไป ถ้ามาเมืองพัทยาก็จะแวะกินข้าวมาใช้บริการ ซึ่งจากการพูดคุยกับทางเจ้าของร้านก็เป็นคนน่ารักอัธยาศัยดีและเป็นกันเอง

นางวรรณเพ็ญ โตพานิช เจ้าของร้าน กล่าวว่า หลังจากคนที่โพสต์ได้แสดงความขอโทษทำความเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาได้กำชับทางพนักงานตลอดในเรื่องการบริการ อาหาร ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งพนักงานและผู้จัดการได้ตลอด