หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ฝนกลุ่มกระหน่ำสองวัน นักท่องเที่ยวจมทราย  เศษขยะเกลื่อน

ฝนกลุ่มกระหน่ำสองวัน นักท่องเที่ยวจมทราย  เศษขยะเกลื่อน

237
0
แบ่งปัน

 วันนี้ ( 7 ก.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเกิดฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างหนักตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นานกว่า 3-4 ชั่วโมง โดยน้ำส่วนใหญ่จะถูกระบายลงสู่ทะเลพัทยา  ซึ่งภายหลังปริมาณฝนเบาบางลง ทำให้ชายหาดพัทยา เสียหายอย่างหนัก จนทางเมืองพัทยา จะนำเครื่องจักรขนาดใหญ่ ลงพื้นที่ปรับหน้าหาดทรายเป็นการเร่งด่วน เพื่อให้หาดทรายกลับสู่สภาพเดิม แต่ภายหลังปรับหน้าทรายเสร็จ กลับมีภาพปรากฎนักท่องเที่ยวเดินจมทรายที่ปรับพื้นที่หาดจนจมลึกถึงหัวเข่าหลายราย ระหว่างกำลังเดินไปขึ้นรถสปีดโบ๊ท เดินทางไปเที่ยวเกาะล้าน และถูกนำไปโพสต์ลงบนโลกโซเซียล

 หนึ่งในผู้ประกอบการ เรือสปีดโบ๊ท ให้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องดังกล่าว ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ฝนตก หลังจากที่เมืองพัทยานำรถแบ็คโฮมาปรับหน้าหาดทราย โดยทรายยังไม่มีการเซ็ตตัวหรือแข็งตัว จึงทำให้พื้นทรายยังนุ่มอยู่ จึงทำให้ผู้คนที่ไปเดินเหยียบก็จะจมลงไปในทรายทันที แต่พอทรายเริ่มแข็งตัวทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นสภาพปกติ

       นอกจากนี้ ชายหาดเมืองพัทยา และ ชายหาดจอมเทียน หลังฝนตก สภาพริมชายหาดเต็มเศษขยะมูลฝอยจำนวนมาก ลอยมาติดชายหาด จนไม่มีนักท่องเที่ยวกล้าลงไปเล่นน้ำอีกด้วย ………….