หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี อบจ.ชลบุรี ส่งสมาชิก ลุยแจกข้าวสารช่วยเหลือประชาชน หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักพื้นที่ศรีราชาอย่างต่อเนื่อง

ชลบุรี อบจ.ชลบุรี ส่งสมาชิก ลุยแจกข้าวสารช่วยเหลือประชาชน หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักพื้นที่ศรีราชาอย่างต่อเนื่อง

119
0
แบ่งปัน

วันที่ 13 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 13.00 น. นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้มอบหมายให้นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ คณะ อสม. ศรีราชา หมู่2 ลงพื้นที่มอบข้าวสาร ช่วยเหลือประชาชน


ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวานช่วงเวลา 23.00 น. ของวันที่ 11 กันยายน 2565 ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกิดฝนตกหนักลงมา 2 ชั่วโมง รวมทั้งมีลมกระโชกแรง ส่งผลทำให้มีหลายพื้นที่ในอำเภอศรีราชา เกิดเหตุน้ำท่วมขังเอ่อล้นขึ้นมาท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชน จนได้รับความเสียหายภายในชุมชนตลาดฉลอง หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และ ซอยโรงเป็ด หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ไปส่งมอบข้าวสารให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและให้กำลังใจให้กับพี่น้องประชาชน อีกพร้อมทั้งยังสอบถามความเดือดร้อนเพื่อที่จะรับฟังปัญหาของประชาชน นำไปประสานต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าไปช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีต่อไป