หน้าแรก ข่าวการเมือง “เบียร์” พนธกร ใคร่ครวญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี กลุ่มเรารักชลบุรี เยี่ยมและมอบสิ่งของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

“เบียร์” พนธกร ใคร่ครวญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี กลุ่มเรารักชลบุรี เยี่ยมและมอบสิ่งของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

349
0
แบ่งปัน

      นาย พนธกร ใคร่ครวญ “เบียร์” ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี กลุ่มเรารักชลบุรี เข้าเยี่ยมและมอบข้าวสาร น้ำดื่ม ชาวบ้านประสบภัยน้ำท่วม

     จากกรณี ได้เกิดพายุฝนตกหนัก ทำให้หลายพื้นของ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เกิดน้ำท่วมบ้านเรือนราษฎรได้รับความเดือดร้อนหลายครอบครัว นาย พนธกร ใคร่ครวญ ได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ดังกล่าว จึงได้นำข้าวสาร น้ำดื่ม มอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือต่อไปด้วย

     เมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 นายพนธกร หรือ เบียร์ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ และผู้ก่อตั้ง “กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล” ซึ่งเป็นพลังของกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีสมาชิกเป็นลูก หลาน ข้าราชการ ลูกนักการเมือง พ่อค้า คหบดี และประชาชนทั่วไปที่มีพื้นฐานฐานะค่อนข้างดีมีจิตใจเป็นกุศล ได้รับความเชื่อถือในสังคมชาวสัตหีบ และด้วยการขับเคลื่อนของวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ส่อแววเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจประชาชน ดูแล ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 นายพนธกร หรือ เบียร์ จึงเป็นผู้นำทีมออกดูแล ช่วยเหลือประชาชน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาสในทุกชุมชน เข้ามอบข้าวสาร อาหารแห้ง แอลกอฮอล์ เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย พร้อมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เป็นการทำความดีเพื่อสังคมมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ทำให้ นายพนธกร หรือ เบียร์ รองนายกเทศบาลเมืองสัตหีบ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ บุตรชายของ พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กับคุณปัญชริน ใคร่ครวญ และเป็นพี่ชายของ นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ นายก อบต.พลูตาหลวง เป็นที่รู้จักรักใคร่ ดุจลูกหลานของคนสัตหีบ จึงได้ถูกวางตัวให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 10 ชลบุรี ของกลุ่มเรารักชลบุรี ในครั้งนี้ด้วย