หน้าแรก Uncategorized ชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือนเดือดร้อนหนัก ถูกเอกชนตัดไฟ ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ  ลงพื้นที่ช่วยเหลือเร่งด่วน

ชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือนเดือดร้อนหนัก ถูกเอกชนตัดไฟ ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ  ลงพื้นที่ช่วยเหลือเร่งด่วน

2064
0
แบ่งปัน

     ชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือน เฮ เหมือนเทวดามาโปรด ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ นำสายไฟฟ้าเข้าพื้นที่ หลังใช้ไฟยูนิคละ 11 บาท นานหลายปี

    วันที่ 5ต.ค.65 พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ได้รับการประสานงานจาก นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง ว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้านกว่า 50 หลังคาเรือน หมู่บ้านโนนดินแดง ม.8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไม่มีไฟฟ้าใช้มากว่า 2 สัปดาห์แล้ว จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากไฟฟ้าของกองทัพเรือ ยังเข้าไม่ถึงและได้ใช้ฟ้าของเอกชน ยูนิตละ 11 บาทซึ่งเป็นราคาที่สูงมาก ล่าสุดได้ถูกตัดไฟทำให้ได้รับความเดือดร้อนมาก เนื่องจากไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ในชีวิตประจำวัน จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตัวเอง พร้อมทั้งให้กิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน อย่างเร่งด่วน

    นางสาวศิราพร สังข์สุวรรณ ตัวแทนชาวบ้าน กล่าวว่า ทุกวันนี้ชาวบ้านต้องใช้ไฟในราคา ยูนิตละ11 บาท และจะปรับขึ้นเป็น 14 บาท ในเร็วๆ นี้ขณะนี้ได้ถูกตัดไฟ เพื่อจะขึ้นค่าไฟฟ้า โดยชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

   พร้อมขอขอบพระคุณ พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบพร้อมกิจการไฟฟ้าสวัสดิการสัมปทาน กองทัพเรือ ที่ได้ลงพื้นที่เข้าสอบถามความเดือดร้อนของประชาชนด้วยตนเอง พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือนำหม้อแปลงไฟฟ้าแบบชั่วคราว มาติดตั้งเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และจะหาแนวทางแก้ไขปัญหาในระยะยาวต่อไป