หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทหารเรือจะอยู่เคียงข้างประชาชน ชาวบ้านปลื้มใจ เข้าพบ ผบ.ฐาน แสดงความขอบคุณ กรณีเร่งแก้ไขให้ชาวมีไฟฟ้าใช้อีกครั้ง

ทหารเรือจะอยู่เคียงข้างประชาชน ชาวบ้านปลื้มใจ เข้าพบ ผบ.ฐาน แสดงความขอบคุณ กรณีเร่งแก้ไขให้ชาวมีไฟฟ้าใช้อีกครั้ง

134
0
แบ่งปัน

จากกรณีที่ ชาวบ้านกว่า 30 หลังคาเรือน หมู่บ้านเนินดินแดง ม.8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกตัดไฟทำให้ได้รับความเดือดร้อน  เนื่องจากไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ในชีวิตประจำวัน นานถึง  2 สัปดาห์ และ ใช้ไฟในราคา ยูนิตละ11 บาท มานานหลายปี โดย  นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง ได้ประสานไปยัง  ฐานทัพเรือสัตหีบ โดย พลเรือโท สุทิน หลายเจริญ ผบ.ฐานทัพเรือสัตหีบ เมื่อรับทราบปัญหาก็เร่งดำเนินการ เข้ามาช่วยเหลือประชาชนในทันที  พร้อมลงพื้นที่ ตรวจสอบ หาแนวทางการแก้ไข จนแล้วเสร็จแล้วนั้น

ล่าสุด นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง มอบหมายให้ นาย สมบูรณ์ ลาลาด รอง นายก อบต.พลูตาหลวง พร้อมกลุ่มชาวบ้าน หมู่บ้านเนินดินแดงที่ได้รับผลกระทบ เข้าพบ   พล.ร.ท.สุทิน หลายเจริญ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อขอบคุณ ทางฐานทัพเรือสัตหีบและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการ ดำเนินการเร่งแก้ไขปัญหา จึงทำให้ชาวบ้านกลับมามีไฟฟ้าใช้อีกครั้ง พร้อมทั้งมอบผลไม้จากสวน ให้ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อแสดงความขอบคุณจากใจจริง ที่ทางกองทัพเรือ โดยฐานทัพเรือสัตหีบ อยู่เคียงข้างประชาชน ไม่ทอดทิ้งประชาชน  ในยามที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน   

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323