หน้าแรก Uncategorized จับเพิ่มอีก 3 คน หลังเตรียมหนีออกนอกประเทศทางจังหวัดเชียงราย คุมตัวสอบที่ สภ เมืองพัทยา

จับเพิ่มอีก 3 คน หลังเตรียมหนีออกนอกประเทศทางจังหวัดเชียงราย คุมตัวสอบที่ สภ เมืองพัทยา

191
0
แบ่งปัน

จากกรณีคดีแก๊งพระรามสอง ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ตบกลุ่มวัยรุ่น จนได้รับบาดเจ็บ 6 คน ยิงยางล้อรถจนได้รับความเสียหาย 3 คน และ ยังยึดบัตรประชาชนขู่ฆ่ายกครัวหากแจ้งความกับตำรวจ ส่วนปมสาเหตุยังไม่มีการสรุปที่แน่ชัด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุระหว่างลงมือ พยายามถามหา นายมิ้นท์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี ซึ่ง นายมิ้นท์ 1 ในผู้เสียหาย ฉวยโอกาสปีนหนีออกไปทางด้านหลัง จึงรอดตายหวิดหวุด เหตุเกิดที่ บ้านพลูวิลล่า ถนนจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีโดยตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คนคือ นายหรั่ง(นามสมมุติ) อายุ 29 ปี , นายเต๋า(นามสมมุติ) อายุ 30 ปี , นายใหม่(นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พร้อมกับขออนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 2 คน

โดยล่าสุดตำรวจได้สามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้เพิ่มอีก 3 ราย ที่ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขณะเตรียมที่จะหนีออกประเทศเพื่อนบ้านโดยสามารถจับกุม นายเอ็ม(นามสมมุติ) อายุ 37 ปี นาย เต้ย(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี และ นายดำ(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี จากนั้นในช่วงเวลา 08.00 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 65 ได้ควบคุมตัวมาส่งที่ สภ เมืองพัทยา โดยหลังมีการส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนปากคำอย่างเคร่งเครียด

สำหรับแนวทางการสอบสวนเบื้องต้นคดีนี้มีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 10 ราย โดยสามารถจับกุมได้แล้ว 8 ราย โดยใน 8 ราย นี้มีผู้ต้องหา 2 คน ได้ ออกมารับผิดแทนโดยได้ถูกว่าจ้างและทำไปเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 2 ราย นอกจากนี้ทราบว่าผู้ต้องหาชุดนี้เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ที่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี