หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาเปิดอบรม คุณธรรมสำหรับครูยุคใหม่ เพื่อนำไปใช้กับเด็กวัยใส

โรงเรียนธัมมสิริศึกษาเปิดอบรม คุณธรรมสำหรับครูยุคใหม่ เพื่อนำไปใช้กับเด็กวัยใส

311
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/DYR8qE4BAEs

ที่ห้องประชุม โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นาย ทวี สุกแก้ว ผู้อำนวยการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ พร้อมด้วย อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการฯ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม คุณธรรมสำหรับครูยุคใหม่ เพื่อนำไปใช้กับเด็กวัยใส โดยมี คณะผู้บริหาร ครู อาจารย์  ทุกระดับชั้น เข้าร่วมรับการอบรม ซึ่งมีได้รับความเมตตาจาก พระครู ธีรกิติ์ธำรง เจ้าอาวาสวัดโตนด กทม.และคณะ มาเป็นองค์วิทยากรในวันนี้

สืบเนื่องจากสภาวการณ์ในปัจจุบันสังคมไทยมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของบุคลากร ให้รู้เท่าทันและสามารถปฏิบัติงานให้สอดคล้อง กับกระแสการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ได้ อีกทั้งเพื่อเป็นการนำเอาคุณธรรมต่างๆ ไปสอดแทรกในการสอน ผ่านบทเรียน กิจกรรม สื่อการสอน เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนเป็นคนดีมีคุณธรรม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้จัดให้มีการจัดอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม แก่บุคลากร เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ มีนโยบายจัดให้มีการอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม แก่บุคลากรของโรงเรียน อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เป็นประจำ ปีนี้ได้อาราธนานิมนต์ พระคุณเจ้า มาให้ความรู้ในหัวข้อคุณธรรมสำหรับครูยุคใหม่เพื่อนำไปใช้กับเด็กวัยใส โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้  เพื่อเป็นการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมให้แก่ครูและบุคลากรของโรงเรียนเพื่อให้ผู้เช้าอบรมได้นำความรู้ไปสอดแทรกส่งเสริมด้านคุณธรรมให้แก่นักเรียนผู้เข้ารับการเนื้อหาการอบรม ประกอบด้วย การนำเสนอหัวข้อหลักธรรมสำหรับครูยุคใหม่ นำเสนอสื่อที่เหมาะสมกับนักเรียนสมัยใหม่และกิจกรรมธรรมนันทนาการ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323