หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กำลังใจนั้นสำคัญ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ นำข้าวสารอาหารแห้งมอบผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

กำลังใจนั้นสำคัญ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ นำข้าวสารอาหารแห้งมอบผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ

130
0
แบ่งปัน

 นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ พร้อมด้วย ทีมงาน ลงพื้นที่นำ ข้าวสาร อาหารแห้ง เข้าช่วยเหลือ ให้กำลังใจ ผู้ป่วย เส้นเลือดในสมองตีบ และมีอาการชาซีกขวาทั้งซีก อยู่ห้องเช่าเพียงลำพัง    เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้น  ณ บริเวณ ซอยบ่อนไก่ หมู่บ้านวงเดือน เขตพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดย นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามี ผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ มีอาการชาซีกขวาทั้งซีก ช่วยเหลือตนเองลำบาก  หลังรับแจ้งได้รีบเดินทางไปในทันที จากการสอบถาม ผู้ป่วยทราบชื่อ คือนาย สุนทร สุนทโรวาท อายุ 62 ปี พักอาศัย อยู่ห้องเช่า 64/64 หมู่ที่ 5  ซึ่งในขณะนี้อยู่เพียงลำพัง นานๆลูกหลานจะกลับมาหา ซ้ำยังมีอาการป่วยเข้ามาลุมเล้า นาย กิตติ อุดม จึงนำข้าวสาร อาหารแห้ง มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าช่วยเหลือในโอกาสต่อไป

 นาย กิตติ อุดม กล่าวว่า หรับการเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้ยากไร้ต่างๆในพื้นที่ ซึ่งตนนั้นได้รับแจ้งอยู่บ่อยครั้งและทำการเข้าช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการให้กำลังใจกัน เขาจะได้ไม่คิดว่าเขาอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ และสำหรับ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่มที่มามอบให้นั้น เป็นการบรรเทาเรื่องค่าใช้จ่าย ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในเบื้องต้น #คิดไม่ออกบอกกิตติ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323