หน้าแรก Uncategorized เก๋งตีนผี ชนป้าวัย 57 ดับคาที่ ก่อนเร่งเครื่องหนีไม่เหลียวแล

เก๋งตีนผี ชนป้าวัย 57 ดับคาที่ ก่อนเร่งเครื่องหนีไม่เหลียวแล

4251
0
แบ่งปัน


เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 15 พ.ย.65 พ.ต.ท.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชน จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาสัตหีบ ถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางระยอง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ รพ อาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ฃหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบ จยย.  ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลยทะเบียน  2 กย 127 กทม. ในสภาพโดนชนพังเสียหาย  ห่างกันพบร่าง นาง พิณรัตน์ แพ่งสว่างอารม์ อายุ 57 ปี คนขับขี่ จยย. นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่กลางถนน โดยเจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่าเหตุการณ์ว่า ขณะตนนั่งอยู่ ได้ยินเสียงรถชน ดังสนั่นเลยหันมาดูพบเห็นรถเก๋งสีเทา ยีห้อ โตโยต้า ไม่ทราบทะเบียน ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ อย่างแรงก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไปทางระยอง อย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบเข้าไปดูผู้บาดเจ็บและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุและสอบถามพยานแวดล้อมและให้ชุดสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดหารถคันเก๋งดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป