หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วท.สัตหีบ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ TO BE NUMBER  รุ่น TEENAGE ระดับภาค ได้สิทธิ์แข่งขันชิงชนะเลิศระดับประเทศ

วท.สัตหีบ สุดเจ๋ง คว้ารางวัลชนะเลิศ TO BE NUMBER  รุ่น TEENAGE ระดับภาค ได้สิทธิ์แข่งขันชิงชนะเลิศระดับประเทศ

165
0
แบ่งปัน

     เมื่อ 20 พ.ย.65 ขอแสดงความยินดี กับ​​ ทีม Zion Dance Crew จากวิทยาลัยเทคนิค​สัตหีบ อำเภอ​สัตหีบ​ จังหวัดชลบุรี ได้รับรางวัลชนะเลิศ รุ่น TEENAGE  ในการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2023 รอบชิงชนะเลิศระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และได้เป็นตัวแทนภาคกลางและภาคตะวันออก เข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ชิงถ้วยพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพฯ ต่อไป

    นอกจากนี้แล้ว ตัวแทนทีมจาก จังหวัดชลบุรี ยังคว้ารางวัลชนะเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศระดับภาคกลางและภาคตะวันออก ได้ครบทั้ง 3 รุ่น ได้แก่

    รุ่นจูเนียร์ ทีม KIDS-ZAA JUNIOR จากสถาบัน คริสตัล สตูดิโอ จังหวัดชลบุรี รุ่น Pre-Teenage  ทีม ZEALOT N25 จากสถาบันคริสตัล สตูดิโอ จังหวัดชลบุรี และรุ่น Teenage  ทีม ZION Dance Crew จากวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

    โดยนายแพทย์ ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมด้วย นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธานในการมอบรางวัลการแข่งขัน ในครั้งนี้ พร้อมกล่าวว่า การประกวด To be number one ประเภทเต้นรำ ซึ่งเด็ก ๆ เยาวชนเดินทางมาจากหลายจังหวัดในภาคกลางและภาคตะวันออก ซึ่งอย่างน้อยเป็นการต้านยาเสพติดและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ด้วย ซึ่งจังหวัดชลบุรี เป็นเจ้าภาพ จากการที่เด็กเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันก็จะมีคนในครอบครัวติดตามมาเป็นกำลังใจด้วย รวมทั้งเด็ก ๆ ได้มีเวทีในการแสดงออก

    ซึ่งในวันนี้ ทีมจากจังหวัดชลบุรี ได้รางวัลมาทั้ง 3 รุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ต้องชื่นชมเด็กชลบุรี ที่มีความสามารถในการเข้าแข่งขันในครั้งนี้ จึงอยากเชิญชวนเด็กและเยาวชน ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมแบบนี้ จะได้ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และจะได้มาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบแบบอย่างเดียวกัน ที่อยู่ต่างจังหวัดอีกด้วย