หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เก๋งเสียหลักชนแบริเออร์ดับ1 เจ็บ 1

เก๋งเสียหลักชนแบริเออร์ดับ1 เจ็บ 1

1989
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.ไพโรจน์ มุณีจันทร์ รอง สว.สอบสวน ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนแท่นแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 พัทยา-มาบตาพุด หลัก กม.137+300 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์มาบตาพุด และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎค 376 กรุงเทพมหานคร ชนกับแท่นแบริเออร์ข้างทาง ได้รับความเสียหายยับเยินภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกทราบชื่อคือน.ส.เกียรติพรรณ ฉิมท้วม อายุ 38 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าผากขนาดใหญ่ มีเลือดไหลจำนวนมาก จุกเเน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วน รายที่สองทราบชื่อคือนายบดินทร์ สร้อยอนุสรณ์ อายุ 41 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เบื้องต้น ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่ อาจไม่ชำนาญทาง หรืออาจหลับในจึงเสียหลักชนเข้ากับแท่นแบริเออร์ ข้างทาง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง