หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับลักบันไดเหล็กเจ้าของร้านวอนเอามาคืนเหอะ

วงจรปิดจับลักบันไดเหล็กเจ้าของร้านวอนเอามาคืนเหอะ

176
0
แบ่งปัน

                วันนี้ ( 25 ธ.ค.65 )ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณร้านเฉลิมกรุง  ตั้งอยู่ภายในซอยนำชัย  พัทยากลาง  เมืองพัทยา  หลังวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้าไปลักบันไดเหล็กของร้านหลบหนีลอยนวล  ก่อนหน้าก็ถูกลักสว่านไฟฟ้าไปแล้วตัวหนึ่ง  วอนคนร้ายเอามาคืนเหอะเพราะร้านจำเป็นต้องใช้งาน  เบื้องต้นยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์

                โดยนายอิศรา   วงศ์ศรีรัตน์  อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ปกติบันไดเหล็กจะวางไว้บริเวณทางขึ้นห้องพักชั้นที่ 2 ข้างร้าน  โดยวางคู่กับบันไดเหล็กสั้น  อันที่ถูกลักไปเป็นอันยาว  พนักงานตื่นลงมาก็ไม่เห็นเลยสอบถาม และมาตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาลัก  ซึ่งคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเมื่อวาน( 24 ธ.ค.65 ) ซึ่งบันไดเป็นของของร้าน และร้านก็จำเป็นต้องใช้  เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความ แต่ได้แชร์ลงในกลุ่มเพื่อนและเฟสเพื่อตามหาคนร้าย  ก็อยากให้คนร้ายเอามาคืน

                ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายสวมเสื้อยืดแขนสั้น  กางเกงขาสามส่วนขับรถ จยย.แบบผู้หญิงมาจอด  ก่อนเดินเข้ามาแล้วมาหยุดทำทีพูดคุยโทรศัพท์   สักพักก็หยิบบันไดเหล็กไปวางบนพื้นด้านหน้าร้าน แล้วก็สตาร์ทรถ จยย. แล้วหยิบบันไดด้วยมือซ้ายขับขี่รถออกไปทางถนนสุขุมวิท