หน้าแรก Uncategorized ใจดำ เก๋งตีนผีขับรถยนต์ พุ่งชนคนข้ามถนนขาขาดดับคาที่ ก่อนหลบหนีไร้ร่องรอย

ใจดำ เก๋งตีนผีขับรถยนต์ พุ่งชนคนข้ามถนนขาขาดดับคาที่ ก่อนหลบหนีไร้ร่องรอย

1596
0
แบ่งปัน

วันที่ 17 ก.พ.66 เวลา 22.30 พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีรถเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณหน้าศูนย์ฝึกทหารใหม่ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่าง นาย เด่นชัย เทพบุพงษ์ อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพขาซ้ายท่อนล่างขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ทำการช่วยเหลือและประสานทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนได้มีรถยนต์ สีดำ ขับมาชนอย่างแรงจนผู้ร่างผู้บาดเจ็บลอยกระเด็นกระแทกพื้น บาดเจ็บสาหัสขาขาดกระเด็นอยู่กลางถนน โดยคนขับรถยนต์ คันก่อเหตุไม่ได้จอดลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด จึงรีบวิ่งมาดูและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว


ในเบื้องต้น พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เนมีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามรถยนต์คันก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป