หน้าแรก Uncategorized ตำรวจพัทยาบูรณาการจัดระเบียบ 5 ปลอด วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

ตำรวจพัทยาบูรณาการจัดระเบียบ 5 ปลอด วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา

117
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวณลานหน้า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดพิธีปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในโครงการ 5 ปลอด ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์สถานบันเทิงและผู้ประกอบการคล้ายสถานบันเทิงเพื่อสร้างความมั่นใจในเมืองท่องเที่ยว โดยมี พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานในการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องปล่อยแถวออกปฏิบัติการในครั้งนี้ รวมกำลัง 234 นาย ประกอบด้วย กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ ตำรวจปพ.ภ.2 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่กรมแรงงานจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา


พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรีกล่าวว่า เมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ และเป็นที่รู้จักของนานาประเทศทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาเป็นจำนวนหลายล้านคนต่อปี สร้างรายได้มหาศาลเข้าสู่ประเทศ


จึงได้จัดให้มีโครงการ 5 ปลอด ปลอดเด็ก-ปลอดยาเสพติด-ปลอดอาวุธ-ปลอดค้ามนุษย์-ปลอดภัย ในการจัดระเบียบสถานบริการ และสถานประกอบการที่ให้บริการคล้ายสถานบริการ จึงได้บูรณาการปล่อยแถวจัดระเบียบสถานบริการในเขตพื้นที่เมืองพัทยา ให้อยู่ภายใต้โครงการ 5 ปลอด ของสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาต่อไปเพื่อร่วมสร้างภาพละกษณ์ที่ดีและความมั่นใจในเมืองพัทยาต่อไปด้วย