หน้าแรก ข่าวกีฬา ชลบุรี โครงการกีฬามวลชนสู่ท้องถิ่น จังหวัดชลบุรี” ของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ประจำปี งบประมาณ 2566 เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมทักษะทางด้านกีฬาให้กับเยาวชน

ชลบุรี โครงการกีฬามวลชนสู่ท้องถิ่น จังหวัดชลบุรี” ของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ประจำปี งบประมาณ 2566 เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมทักษะทางด้านกีฬาให้กับเยาวชน

195
0
แบ่งปัน

วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวณสนามเทศบาลเมืองศรีราชาภายในโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “กีฬามวลชนสู่ท้องถิ่น จังหวัดชลบุรี” ประจำปี งบประมาณ 2566 ของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ที่มาให้ความรู้ทางด้านทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอล วอลเล่ย์บอล และเซปัคตะกร้อ ให้กับนักเรียนโรงเรียน จังหวัดชลบุรี


สำหรับโครงการนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี นำบุคคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในทักษะด้านกีฬาฟุตบอล เซปัคตะกร้อ และวอลเล่ย์บอล มาสอนทักษะให้กับเยาวชนในพื้นที่แต่ละอำเภอทั่วทั้งจังหวัดชลบุรี รวม 11 อำเภอ ซึ่งในครั้งนี้มาถึงอำเภอศรีราชาเป็นอำเภอที่ 4 โดยให้การฝึกสอนกับนักเรียนโรงเรียน ก่อนจะเดินทางไปให้ความรู้ต่อที่อำเภอต่อไป พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียน เพื่อใช้ในการสนับสนุนและส่งเสริมกีฬาในทุกระดับสมดังสมญานามที่ว่า “คิดถึงกีฬาต้องมาเมืองชล”