หน้าแรก ข่าวบันเทิง โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จัดงานสีสันบ้านศรี ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อให้ผู้ปกครองได้ชื่นชม ในความสามารถของบุตรหลาน

โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จัดงานสีสันบ้านศรี ประจำปีการศึกษา 2566 เพื่อให้ผู้ปกครองได้ชื่นชม ในความสามารถของบุตรหลาน

140
0
แบ่งปัน

ที่ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้จัดงานสีสันบ้านศรี “คัลเลอร์ฟูล 2023” ประจำปีการศึกษา 2566 โดยมี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานเปิดงาน นายสกันฌ์วุฒิ เศรษฐีกมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา กล่าวรายงาย และทั้งนี้ได้มี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉะอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา พร้อมทั้งคณะกรรมการจัดงาน คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ปกครองได้มีโอกาสชื่นชมยินดี ในความสามารถของบุตรหลาน เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ระหว่างผู้ปกครอง ครู นักเรียน ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รวมทั้งหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่ร่วมให้การสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียน เพื่อเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ผู้ปกครองและครู โดยรายได้จากการจัดงานเพื่อนำไปสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทางการศึกษาของโรงเรียน อันเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให้เป็นนักเรียนที่ดีมีมาตรฐาน ซึ่งทางคณะกรรมการจัดงานได้จัดซุ้มอาหาร ซุ้มเครื่องเล่น จุดถ่ายภาพ และยังมีการแสดงความสามารถบนเวทีของนักเรียนทุกระดับชั้นอีกด้วย