หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ฝรั่งฟินแลนด์ปาดคอตาย

 พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ฝรั่งฟินแลนด์ปาดคอตาย

379
0
แบ่งปัน

                จากกรณี  เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่  28 ก.พ.66 MR KARJALAINEN. MARKKU TAPANI อายุ 58 ปี สัญชาติฟินแลนด์ นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน ภายในบ้านเลขที่ 159/17 ม.9  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ในสภาพนอนเปลือยกาย สวมเพียงกางเกงในตัวเดียว บริเวณลำคอพบถูกอาวุธมีคม ปาดจนหลอดลมขาด ใกล้กันพบมีดทำครัว จำนวน 1 เล่ม วางอยู่บนหน้าอกผู้ตาย โดยมี นางอรัญญา ศรีแสง อายุ 49 ปี แฟนสาวผู้ตาย ที่เป็นคนพบร่างคนแรกอยู่ในที่เกิดเหตุ

                ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้นำเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สัตหีบ กม.10 เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจสอบสภาพศพ อย่างละเอียด พร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมด ส่งตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบคดี โดยร่าง MR KARJALAINEN. MARKKU TAPANI เจ้าหน้าที่ได้เร่งส่งไปชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง ยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กทม

                เบื้องต้นได้ประสานไปยัง สถานทูต ฟินแลนด์ ขอทราบประวัติและรายละเอียดผู้ตาย พร้อมทั้งประสานหาญาติที่ต่างประเทศ เพื่อสอบถามรายละเอียดของผู้ตาย ร่วมกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แล้ว พร้อมตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบบ้าน สำหรับสาเหตุการตาย ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่ ต้องรอผลสอบสวน แฟนสาว และพยาน ประกอบกับหลักฐานจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรศพอีกครั้ง ถึงจะจะสรุปประเด็นและสาเหตุการตายที่แน่ชัดได้