หน้าแรก Uncategorized ตำรวจ ภาค2ยันพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวร่วมงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา     

ตำรวจ ภาค2ยันพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวร่วมงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา     

122
0
แบ่งปัน

  เมืองพัทยาได้จัดเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2023” จัดทุกศกร์-เสาร์ ตลอดเดือนมีนาคม  พ.ศ.2566  โดยมีนักร้องนักดนตรีชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมารวมเล่นคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา   โดยมีเวทีหลัก 3 เวที  เวทีบริเวณโค้งดุสิต พัทยาเหนือ  เวทีชายหาดพัทยากลาง  และเวทีชายหาดจอมเทียน  ซึ่งจะมีประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมเทศกาลงานดนตรีเมืองพัทยาจำนวนมาก  ซึ่งทาง พล.ต.ท.สุรจิต   ชิงนวรรณ์  รอง ผบช.ภาค 2 ยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมดูแลนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาร่วมเทศกาลงานดนตรีเมืองพัทยา     

   พล.ต.ต.สุรจิต   ชิงนวรรณ์  รอง ผบช.ภาค 2 เปิดเผยว่า เมืองพัทยาได้จัดเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2023” เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา  ซึ่งมีเวทีใหญ่อยู่ 3 เวที  ซึ่งเรามีมาตรการรักษาความปลอดภัย  และรักษาความสงบเรียบร้อยของเมืองพัทยาอย่างดี  ซึ่งวันนี้ได้มาร่วมประชุมวางแผนซึ่งในวงไข่แดงคือบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา เราจะมีสายตรวจเดินตรวจตลอดเวลา รวมทั้งบูรณาการกำลังวางกำลังทุกจุด  รวมทั้งกล้องซีซีทีวีทุกจุดใช้งานได้ทั้งหมด 

    ส่วนรอบนอกเราจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรไว้ตลอดเส้นทาง  และมีการตั้งจุดตรวจ-จุดสกัดไว้รอบนอกทั้งหมด  จึงฝากประชาสัมพันธ์ถึงนักท่องเที่ยวที่มามาร่วมเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2023” ว่าทางเรามีมาจรการดูแลความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน