หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักท่องเที่ยวแห่ดู พัทยามิวสิค กันอย่างคึกคัก   

นักท่องเที่ยวแห่ดู พัทยามิวสิค กันอย่างคึกคัก   

114
0
แบ่งปัน

 วันที่ 3 มีนาคม 256 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เก็บบรรยากาศภายในงานพัทยา มิวสิก เฟสติวัล 2023 Sound on the Sand คืนแรกที่บริเวณชายหาดพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยังเดินทางเข้ามาชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บริเวณชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยากลางดูคึกคัก

       โดยนักท่องเที่ยวมานั่งรอตั้งแต่ตอนเย็น เพื่อจะรอดูคอนเสิร์ตศิลปินที่ตนชื่นชอบ โดยวันนี้มี 3 เวที คือเวทีหลักพัทยาเหนือ จะมีศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น แทททูคัลเลอร์ ,โจอี้ภูวศิษฐ์ และวงอื่นๆอีกมากมาย เวทีพัทยาเหนือ (ซอย6) จะมีศิลปิน อาทิ เต้ย อภิวัฒน์ ,หญิงลี ศรีจุมพล และเวที พัทยากลาง  สิงโต นำโชค


        ภายในงานจะมีบูธร้านค้าในพื้นที่เมืองพัทยานำสินค้ามาจำหน่ายตลอดพัทยาเหนือจนถึงพัทยากลาง เพื่อนักท่องเที่ยวได้เลือกซื้ออาหารไว้นั่งรับประทานริมชายหาด ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ได้ปิดถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือไปจนถึงพัทยากลาง เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินไปยังเวทีต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย     

 ส่วนบริเวณชายหาดเหนือเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างออกมานั่งชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคัก


        จากนั้นเวลา 19.30 ที่เวทีหลัก บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี   เป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรี PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2023 Sound on the Sand โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหารเมืองพัทยา ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมเปิดงานพัทยามิวสิกอย่างคึกคัก