หน้าแรก Uncategorized เฒ่า US ชิ่งกระบะอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อตีลังกาพังยับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เฒ่า US ชิ่งกระบะอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อตีลังกาพังยับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

216
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2566 ร.ต.อ มะโนด ทิพย์เวช ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนท้ายพ่วง 18 ล้อเหตุเกิดบนนถนนขาเข้าชลบุรีตรงข้ามปั้ม ปตท.หน้าโรงเรียนศรีสุวิช ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน นาวาร่า สีบรอททอง ทะเบียน ขศ 9197 กรุงเทพมหานคร  สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินตีลังกาล้อชี้ฟ้าส่วนผู้ได้รับไก้ช่วยเหลือตัวเองออกจากรถมาได้ทราบชื่อคือMr.David Andrew Rogers อายุ 68 ปี สัญชาติ สหรัฐอเมริกา สภาพได้รับบากเจ็บข้อขวาหัก ก้านเจ้าหน้าที่สว่างพยายามจะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาแต่ไม่ยอมไป เกลี้ยกล่อม อยู่นานแต่ไม่เป็นผลรอจนแฟนสาวชาวไทยมาถึงชาวต่างชาติจึงยอม ขึ้นรถพยาบาลไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบถามนายคณิต อู่ทรงธรรม อายุ 54 ปี คนขับรถ 18 ล้อเล่าตนได้ขับรถพ่วง 18 ล้อกำลังจะนำของไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบังก่อนมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงสนั่นขึ้นที่ท้ายรถก่อนจะกระบะของชาวต่างชาติตีลังกาผ่านหน้ารถบรรทุกของตนไปก่อนจะจอดรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำรถที่เกิดอุบัติเหตุเก็บรักษาที่สภ.บางละมุงก่อนจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเพื่อสรุปการเกิดเหตุในครั้งนี้ต่อไป……