หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วัยรุ่นสัตหีบเดือดยก พวกตะลุมบอนไม่สนใจกฎหมายปิดถนนตีกันยับ

วัยรุ่นสัตหีบเดือดยก พวกตะลุมบอนไม่สนใจกฎหมายปิดถนนตีกันยับ

3067
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 มีนาคม 2566 สภ.สัตหีบได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวก ตะลุมบอนกัน เหตุเกิดบนสุขุมวิท หน้าตลาด 700 ไร่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ต.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังชุดปราบปรามพิเศษ สภ.สัตหีบและเจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตหลาย 10 นายเข้าระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากด้านเจ้าหน้าตำรวจจึงได้เข้าระงับเหตุพร้อมคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันก่อเหตุโดยคุมตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวนต่อที่สภ.สัตหีบ


จากการสอบถามนายรวิชญ์ ไทรทอง 20ปี เล่าด้วยว่าตนและเพื่อนๆได้นัดกันกับคู่อริเพื่อ เคลียร์ปัญหาคาใจกันหน้าตลาด 700 ไร่ ก่อนมีการชกต่อยกันจนจบและกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้านก่อนมีพี่ๆของกลุ่มคู่อริขับรถยนต์มาปิดถนนโดยเล่าต่อด้วยว่าหนึ่งในกลุ่มที่ตามที่หลังมีทั้งมีดและปืนอีกทั้งยังขับรถชนกลุ่มของพวกตนต่างพากันกระโดดหนีก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุแต่กลุ่มที่พกอาวุธมาได้พากันหลบหนีไปก่อน

ต่อมาด้านชุดปราบปรามพิเศษ สภ.สัตหีบได้ลงพื่นที่ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุส่วนที่คุมตัวมาด้านเจ้าหน้าที่ได้ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การจึงคุมตัวไว้สอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปของการ ยกพวกตะลุมบอนกันเลยครั้งนี้ต่อไป