หน้าแรก Uncategorized สองตายายหลอกเด็กวัย 7 ขวบ ให้เงิน 300 ก่อนเชิดแตงโมหนียกเข่ง

สองตายายหลอกเด็กวัย 7 ขวบ ให้เงิน 300 ก่อนเชิดแตงโมหนียกเข่ง

222
0
แบ่งปัน

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Chutima lceeye ได้โพสต์ข้อความตามตัวด่วนๆนะค่ะ  แตงโมในเข่งมี120ลูก ส่งให้ขายลูกละ5บาท=600บาทว่าเอ็นดู ตายาย ส่งให้ได้ไปขายมีกำไรมั้งเราพูดคุยกับลูกผ่านกล้องมือถือ แต่ไม่ทันไรสองตายายก็ขับรถหนีไปเลย ไม่จ่ายแถมยังโกงเด็กอีก  เสียความเป็นใหญ่หมดนะค่ะ ก่อนให้ตังลูกเรามาแค่300บาท  บอกให้แค่นี้นับแล้วเห็นเด็กๆไม่รู้คอยรู้เรื่องจึงฉวยโอกาสนี้ได้แตงโมแล้วขับหลบหนีไป

 ล่าสุดวันนี้ 13 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดขายแตงโมงภายในซอย ห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้พูดคุยกับ น.ส.ชุติมา ศิริชาต อายุ 28 ปีก่อนพาเดินดูชึ้จุดต่างๆที่ตายยายมาทำทีหลอกชื้อแตงโมจากลูกๆของตน

      ทางด้านน.ส.ชุติมา ศิริชาต อายุ 28 ปีเล่าวันนี้เองตนได้ออกไปทำธุระในเมืองพัทยาโดยฝากลูกๆดูร้านแตงโมแทนแต่ก่อนที่ตนจะออกไปนั้นมีสองตายายเข้ามาชื้อแตงโมกับตนแล้ว 1 ครั้งโดยตนเห็นแล้วสงสารจึงได้ขายในราคาลูกล่ะ 5 บาทเพื่อให้สองตายายได้นำไปขายต่อมีรายได้หลังจากนั้นตนก็ออกไปทำธุระก่อนที่สองตายยายจะกลับมาอีกครั้งโดยได้เจอของลูกของตนและออกอุบายหลอกว่าเคยชื้อในราคา 5 บาทต่อลูกโดยลูกของตนได้โทรวีดีโอคุยกับตนชึ่งตนบอกหากจะชื้อยกเข่งในเข่งมีทั้งหมด 120 ลูกในราคา 5 บาทเป็นจำนวน 600 บาทก่อนที่สองตายายจะยื่นเงินให้ลูกของตน 300 บาทแต่ไม่ทันไรสองตายก็ยกเข่งแตงโมขึ้นรถและขับหลบหนีไป อย่างไรก็ดีตนยังฝากเตือนภัยอย่าให้ไปหลอกใครแบบนี้เลยอีกทั้งยังเป็นเด็กด้วยชึ่งจะถูกผู้ใหญ่ออกอุบายหลอกได้ง่ายครั้งนี้ตนเองถือ อุทาหรณ์ต่อไปนี้ควรระวังให้มากขึ้น
***รบกวนเบลอหน้า น.ส.ชุติมา*****