หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มขี่จยย.ฝ่าสัญญาณไฟแดง ข้ามแยก บัสรับส่งนทท.ชนกระเด็นดับสยอง

หนุ่มขี่จยย.ฝ่าสัญญาณไฟแดง ข้ามแยก บัสรับส่งนทท.ชนกระเด็นดับสยอง

524
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 เมษายน 2566 พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจังอุบัติเหตุรถบัสเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่แยกไฟสัญญาณจราจรชัยพฤกษ์ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถบัส นำเที่ยวของบริษัทสว่างทองสว่าง หมายเลขทะเบียน 30-0276 สิงห์บุรี มีนายเอกพัด ขำเดช อายุ 45 ปี คนขับ ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า บริเวณกันชน และกระจกหน้า ถัดมาพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปบี้ไอ สีขาวดำหมายเลขทะเบียน จงง 723 ชลบุรี ได้รับความเสียหายล้มอยู่ มีร่างนายพิเชษฐ์ ชินภัคดี อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด


สอบถามนายเอกพัด ขำเดช อายุ 45 ปี คนขับ ทราบว่ากำลังขับรถไปส่งผู้โดยสารทีท่าเรือจุดเสม็ด พื้นที่สัตหีบ ขณะที่มาทางตรงถึงสี่แยกไฟแดงรถจยย.ได้ขี่ฝ่าสัญญาณไฟแดงมา จึงชนกันเข้าอย่างจังจนทำให้ร่างของผู้ขับขี่จยย.ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เบื้องต้นพ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุในภายหลัง เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป