หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นิชนันท์ เบอร์5 พรรคก้าวไกล ปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้าย ของการเลือกตั้ง

นิชนันท์ เบอร์5 พรรคก้าวไกล ปราศรัยหาเสียงโค้งสุดท้าย ของการเลือกตั้ง

183
0
แบ่งปัน

****กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต***

ที่ตลาดนัด 700 ไร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ หมายเลย 5 ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่10 ลุยปราศรัยหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกในวันอาทิตย์ที่14 พ.ค.66 โดยมีประชาชน ให้ความสนใจ กันเป็นจำนวนมาก

โดย  นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ กล่าวว่า พรรคก้าวไกล มีนโยบายดีๆพร้อมทำงานเพื่อประชาชนชาวอำเภอสัตหีบ จากการลงพื้นที่หาเสียง สอบถาม พบปะ ประชาชน  มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา  ดังนั้นพรรคก้าวไกลจะ ต้องทำให้มี เศรษฐกิจที่ก้าวหน้า เป็นธรรม สังคมที่ทุกคนมีคุณภาพที่ได้รับการดูแลอย่างเท่าเทียม เป็นแนวคิดที่เรียบง่าย ตอบโจทย์สิ่งที่เห็นในทุกวันนี้ ตั้งแต่ระบบการเมืองที่ยังตอบไม่ได้เต็มปากว่า นี่คือประเทศที่เป็นประชาธิปไตย การที่ระบอบการเมืองไม่ดี ก็กลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้ชีวิตคนดีขึ้นไม่ได้ จึงเป็นโจทย์ต้องแก้ ให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต จากนโยบายของพรรคก้าวไกล

เลือกตั้งครั้งนี้คือโอกาสเปลี่ยนแปลงประเทศ จึงขอให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์กันมากๆ กาก้าวไกล 2 ใบให้ถล่มทลาย บัตรสีม่วง กาเบอร์5 บัตรสีเขียว กาเบอร์ 31พรรคก้าวไกล  สร้างประเทศไทยที่การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ในวันอาทิตย์ที่14 พ.ค.66 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.