หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เสร็จกล้อง รวบแล้วหนุ่มโรคจิตขโมยกางเกงใน อ้างโยนของผิดตามเข้าไปดูเห็นเลยหยิบมา  

เสร็จกล้อง รวบแล้วหนุ่มโรคจิตขโมยกางเกงใน อ้างโยนของผิดตามเข้าไปดูเห็นเลยหยิบมา  

1030
0
แบ่งปัน

         จากกรณี น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) พักอาศัยอยู่ภายในโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่ามีชายรูปร่างสันทัดสวมเสื้อสีแดงขลิบขาว กางเกงสีเทา ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีดำ มาจอดที่หน้าบ้าน และได้เดินเข้ามาลักขโมยเอาชุดชั้นในที่ตากแดดไว้ไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค.65 ที่ผ่านมานั้น หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ปัญญาดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ สั่งการให้ชุดสืบสวนฯ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

             ล่าสุด วันนี้ 22 พ.ค.66 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ปัญญาดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ฉัตรชัย วงศ์คำโสม สว.สส.ฯ พ.ต.ต.เอกชัย ปราบหงส์ รอง สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ สามารถติดตามจับกุมตัว นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก จากนั้นได้นำตัวไปประกอบสำนวนคดี ตามจุดที่ก่อเหตุต่างๆ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สัตหีบ

 โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนขโมยกางเกงในสีดำของผู้หญิงไป 2 ตัว ตอนแรกได้โยนสิ่งของเข้าไปผิดบ้าน จึงได้เปิดบ้านเข้าไปเอาของคืน แต่เห็นกางเกงในตากอยู่จึงได้หยิบมาเฉยๆ   ก่อนนำไปทิ้งที่บ่อขยะ ใกล้เคียง โดยไม่ได้เอาไปทำอะไรเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จะทำการสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นได้ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์  ส่วนข้อหาอื่น อยู่ระหว่างสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาที่เกี่ยวข้องต่อไป

 ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในบ้าน สามารถจับภาพ พฤติกรรมของคนร้าย ได้ขณะนำรถยนต์เก๋ง มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เปิดประตูรั้วหน้าบ้านเดินเข้ามาลักขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้นอกตัวบ้าน แล้วเดินกลับไปขึ้นรถขับออกไป โดยกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเอาไว้ได้