หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม น่าเวทนา สาวเดินแก้ผ้ากลางเมืองพัทยา ชาวบ้าน – นทท. เห็นจนชินตา วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

น่าเวทนา สาวเดินแก้ผ้ากลางเมืองพัทยา ชาวบ้าน – นทท. เห็นจนชินตา วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ

444
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านถ่ายคลิป หญิงไทย อายุประมาณ 30-40 ปี เดินแก้ผ้าไม่แคร์สายตาใคร สร้างความน่าเวทนาเป็นอย่างมาก  โดยล่าสุด มีผู้ถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะเดินแก้ผ้า ภายในซอยเพ็ชรตระกูล ตัดถนนพัทยาเหนือสาย 3 หมู่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  โดยผู้ถ่ายคลิปนั้นไม่ทราบว่า หญิงไทยดังกล่าว นั้นมีอาการป่วยเป็นจิตเวช หรือ เกิดอาการเครียด จนแสดงพฤติกรรมเดินแก้ผ้า เปลือยกายล่อนจ้อน ให้ทำการตรวจสอบที เพราะสร้างภาพพจน์ไม่ดีแก่เมืองท่องเที่ยว

        วันนี้ ( 26 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมทั้งได้พูดคุยกับ นายสัญญา เกชิต อายุ 64 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้กับจุดที่ พบหญิงสาวดังกล่าวเดินแก้ผ้า เล่าว่า  สำหรับสาวดังกล่าวนั้นในอดีต หญิงไทยดังกล่าวเป็นคนดี เธอชื่อ นางสาวคิม  ไม่ทีาบนามสกุล อายุ 40 ปี อดีตเป็นสาวบาร์เบียร์หน้าตาดี เมื่อ 10 ปีก่อน เคยเป็นลูกค้าประจำของที่ร้าน แต่ไม่รู้ว่า กินเหล้า หรือ เสพยาเสพติด ถึงได้เป็นแบบนี้ โดยล่าสุดตนเห็นว่า เดินแก้อยู่ริมถนน ตนจึงรีบนำเสื้อผ้าไปสวมใส่ให้ แต่เธอก็ปฏิเสธไม่สวมใส่ โดยบอกว่า “เดินแก้บน”

          นอกจากนี้ ช่วงระยะหลัง มักเห็น นางสาวคิมเดินแก้ผ้าเป็นประจำ โดยจะเดินมาจาก ย่านซอย 6 ชายหาดพัทยา จนมาถึง ย่านถนนเพ็ชรตระกูล จนชาวบ้านและนักท่องเที่ยว เห็นจนชินตา จนกลายเป็นเรื่องน่าเวทนา บางครั้งก็จะเห็น นางสาวคิม แก้ผ้า รำอยู่ตามแยกต่างๆ ภายในซอย เคยแจ้งทางเมืองพัทยา มาจัดการ ก็เห็นพาตัวไป แต่ไม่นานก็เห็นกลับมาเดินแก้ผ้าอีก จึงให้ผู้ที่มีเกี่ยวข้อง ดำเนินการช่วยเหลืออย่างจริงจัง หรือ จัดสถานที่ที่เหมะสมให้กับบุคคลเหล่านี้ด้วย