หน้าแรก Uncategorized วงจรปิดจับภาพพ่วงข้างซิ่งหลุดโค้งชนบรรทุก6ล้อดับ1เจ็บ1

วงจรปิดจับภาพพ่วงข้างซิ่งหลุดโค้งชนบรรทุก6ล้อดับ1เจ็บ1

614
0
แบ่งปัน

               ภาพวงจรปิดจับภาพรถ จยย.พ่วงข้าง ซิ่งหลุดโค้งชนประสานรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกของดับคาทีและบาดเจ็บ1 รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ ( 11 พ.ค. ) ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตรวจสอบเหตุหลังได้รับแจ้งมีรถ จยย.พ่วงข้าง ชนรถบรรทุก6ล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดบนนถนนสายขอบอ่าง บริเวณทางเข้าวัดทวนทอง ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

            ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.พ่วงข้างอยู่กลางถนน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายมานพ หาสี อายุ 28 ปี สภาพกระโหลกศีรษะด้านซ้ายแตกจนมันสมองไหลออกมา นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.บางละมุงรักษา

          ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามสภาพด้านขวาตรงบริเวณกันชนพังยับมีคราบเลือดและมันสมองกระเด็นทั่วข้างรถ  โดยมีนายกิตติชัย  มาลี  อายุ 26 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า  ขณะขับรถบรรทุกวัสดุเพื่อไปส่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งรถ จยย.พ่วงข้างหลุดเลยข้ามมาชนอย่างจัง  ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

 ส่วนด้านผู้บาดเจ็บที่ซ้อนรถ จยย.พ่วงข้างเล่าว่า  ตนเองนั่งซ้อนมากับผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุทางโค้ง รถพ่วงข้างเกิดยกข้างเพราะที่ตัวพ่วงไม่มีของวาง  จากนั้นรถก็พุ่งเข้าหารถบรรทุกอย่างจัง  ทำให้นายมานพคนขับขี่รถ จยย.พ่วงข้างเสียชีวิตทันที

 ส่วนภาพวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกหกล้อมาทางตรงพอถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย.พ่วงข้างหลุดโค้งเข้ามาชนอย่างจัง  ผู้ขับขี่แน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน  ส่วนคนเจ็บลุกขึ้นมาดูผู้ขับขี่ก่อนวิ่งข้ามมาอีกฝั่งเพื่อขอความช่วยเหลือ 

                ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง  ส่วนสาเหตุการชนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดการเกิดเหตุที่แท้จริงเสียก่อน  ก่อนดำเนินการขั้นตอนของกฎหมายต่อไป