หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจพร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานนำรถตู้หรูคาด เชื่อมโยงคณะบอย 140 ล้านตรวจหาลายนิ้วมือ ที่สภ.เมืองพัทยา

ตำรวจพร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานนำรถตู้หรูคาด เชื่อมโยงคณะบอย 140 ล้านตรวจหาลายนิ้วมือ ที่สภ.เมืองพัทยา

123
0
แบ่งปัน

จากกรณีของ นายวีระ หรือบอย  นาทรัพย์ หรือเจ้าของคำพูดว่า “มึงอยู่เฉยๆ เนียนกริบ พี่เคลียร์ให้จบแล้ว มึงจ่ายที่ไอ้ต้นเลย” โดยบ้านหลังดังกล่าว มีเนื้อที่กว่า 5 ไร่ โดยแบ่งเนื้อที่ออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก เป็นบ้านพัก อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 1-2 ไร่ลักษณะบ้าน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีโรงจอดรถขนาดใหญ่ มีรั้วล้อมรอบขอบชิด รอบตัวบ้านมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกมุม ในส่วนที่ 2 เป็นพื้นที่จอดเรือสปีดโบ๊ท และ โรงซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เรือ อยู่ในเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ซึ่งระหว่างการเข้าตรวจค้น นายวีระ หรือบอย  นาทรัพย์ ไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียง นางสาวนุ้ย รับเป็นคนดูแลบ้าน ออกมาเปิดประตูให้กับตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งว่า นายวีระ หรือบอย  นาทรัพย์ หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย.66 ( 5 วันที่ผ่านมา ) พร้อมกับภรรยา

โดยมีการตรวจค้นในครั้งนี้ เพื่อหาหลักฐานสำคัญ ในการเชื่อมโยง ในดคีรีดไถ่เงิน 140 ล้านบาท เบื้องต้นตำรวจ พบเงินสดถูกบรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกใส 2 กล่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และ ตัวบันทึกข้อมูลคอมพิวเตอร์ ( แฟลชไดร์ ) อยู่ภายบ้าน จึงประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี เข้ามาทำการตรวจหาลายนิ้วมือแฝง และ ตรวจหาดีเอ็นเอ ส่วนเงินสดที่พบภายในบ้าน ตำรวจได้ทำการตรวจสอบแล้ว และ ไม่ได้ทำการตรวจยึด เนื่องพบว่า เงินสดดังกล่าว เป็นจากธุรกิจเรือสปีดโบ๊ท โดยมีบิลเงินสดแสดงหลักฐานชัดเจน

วันนี้ 19 มิ.ย.66 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รถตู้หรู ยี่ห้อ โตโยต้า ALPHARD สีดำ ทะเบียนป้านแดง ก-3831 พระนครศรีอยุธยา ที่มีการตรวจยึดเชื่อเป็นผู้รวมคณะของ บอย 140 ล้านโดยตรวจพบที่ที่ร้านFiFTHSTuDio 1/79 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีจอดทิ้งไว้โดยตรวตพบเพียงว่าต้องสงสัยจะได้ทำการยึดมาตรวจสอบพบว่าตรงกับรถที่ปรากฏตามข่าวจึงชึ่งให้ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าพื้นที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อทำการตรวจสอบ หาลายนิ้วมือพร้อมทั้งตรวจสภาพรถว่ารถตู้หรูคันดังกล่าวนั้นมีการเชื่อมโยงหรือเกี่ยวข้องกับบอย 140 หรือไมส่วนข้อมูลทั้งหมดด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงว่ารถดังกล่าวนั้นมีส่วน เกี่ยวข้องกับบอย 140ล้าน อย่างไรก็ยังไม่เปิดเผยข้อมูลโดยจากการตรวจยึดครั้งนี้ยังคงเป็นเพียงข้อสงสัยจึงยึดมาเพื่อตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานก่อนรอการเปิดเผยต่อไป