หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับจยย ชิ่งคล้ายหลับในเหินขอบฟุตบาตร่างกระแทกป้ายเสียคาที่

วงจรปิดจับจยย ชิ่งคล้ายหลับในเหินขอบฟุตบาตร่างกระแทกป้ายเสียคาที่

848
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 06.00 วันที่ 20 มิ.ย.66 พ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุงได้รับแจ้งเหตุจยย.เสียหลักเหินขอบฟุตบาตชนป้ายบอกทางเสียคาที่ เหตุเกิดก่อนถึงถนนเส้นโรงโป๊ะค้าไม้ขาเข้าชลบุรี ม. 4  ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์เจ้าหน้าที่จึงได้กันผู้ที่ไม่ส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่เกิดเหตุพร้อมทั้งห้ามบันทึกภาพก่อนทำการตรวจสอบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพคอหักร่างหักแหลกเหลวเลือกไหลนองพื้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนายธวัชชัย โสภาวงศ์ อายุ 23 ปี ใกล้กันพบจยย.ของผู้ตาย ยี่ห้อgpx 125 ทะเบียน 1 กจ 5367 อำนาจเจริญ สภาพรถพังยับเยินจึงได้ทำการนำเก็บรักษาที่คอกเก็บรถ สภ.บางละมุงก่อน

สอบถามนายนัทธพงศ์ สิริโสภากุล อายุ 27 ปี เล่าตัวเป็นเจ้าของห้องแถวบริเวณที่เกิดเหตุโดยลูกบ้านโทรหาตนช่วงเวลา ตี 5 บอกมีรถชนหน้าแถวตนจึงรีบออกมาดูก็พบว่าจยย.ชนเข้ากับป้ายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าวจากนั้นตนได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ยุทธการ ปราบภัย พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าจยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นไม่มีใครเฉียวหรือชนลักษณะคล้ายคนหลับในโดยขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักเหินขอบฟุตบาทร่างกระแทกป้ายเสียชีวิต อย่างไรก็จะเร่งติดต่อหาญาติของผู้เสียชีวิตรายนี้เพื่อแจ้งถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้และให้ติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป……..