หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย.ชิ่งชนท้ายเก๋งจอดไหล่ทางได้รับบาดสาหัส

จยย.ชิ่งชนท้ายเก๋งจอดไหล่ทางได้รับบาดสาหัส

762
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.30 วันที่ 20 ม.ย.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุภายในซอยพระตำหนักซอย 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมรถโรงบาลเมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดพบผู้บาดเจ็บอยู่การอาการนอนครวญครางมีเลือดไหลนองพื้นถนน สะลึมสะลือถามตอบไม่รู้เรื่อง ตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือบัตรประชาชนของผู้บาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลือนย้ายรักษาที่ รพ.เมืองพัทยาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจยย.ของผู้บาดเจ็บเป็นจยย.ยี่ฮอนด้ารีเบล สีบรอนทอง ทะเบียน 6 ขช 3135 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าได้รับความเสียหายพังยับเยินไกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้ายา นาริส สีดำ ทะเบียน 4 มฆ 1280 กรุงเทพมหานครสภาภถูกจยย.ชนอัดเข้าที่ท้ายรถเสียหายพักยับเยิน

สอบถามนางสาว เหมือนฝัน ทองทับ อายุ 18 ปี เล่าว่าตนได้ นั่งเล่นอยู่ที่ระเบียงห้องพักจากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น เหมือหม้อแปลงระเบิดมองลงจึงพบว่าเป็นรถจยย.ชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทางได้รับบาดเจ็บจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบพร้อมเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าวเบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนแยกรถออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทั้งจะตรวจหากล้องวงจรเพื่อทำการสรุปหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป…