หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทยสัมมนาวิชาการสร้างเสริมสุขเพื่อเด็กและครอบครัวไทย

สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทยสัมมนาวิชาการสร้างเสริมสุขเพื่อเด็กและครอบครัวไทย

9924
0
แบ่งปัน

สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาวิชาการ “สร้าง เสริม สุข เพื่อเด็กและครอบครัวไทย” หวังพัฒนาและยกระดับคุณภาพผู้เรียน

   ที่ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.อัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานเปิดการสัมมนาวิชาการและประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย พร้อม มอบพร้อมมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลดีเด่นของสมาคมฯ โดยมี ดร.นิวัตร นาคะเวช นายกสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา  แขกผู้มีเกียรติ สมาคมผู้ปกครอง ผู้บริหารสถานศึกษาและครูจากทั่วประเทศ เข้าร่วม

     ดร.นิวัตร นาคะเวช นายกสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการจัดการสัมมนาวิชาการและประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ภายใต้หัวข้อ “สร้าง เสริม สุข เพื่อเด็กและครอบครัวไทย” ในครั้งนี้ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ บุคคลดีเด่นประจำปี อีกทั้งเพื่อให้สมาคมผู้ปกครองและครู เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนและผู้เข้าร่วมได้ร่วมมือกันพัฒนายกระดับคุณภาพผู้เรียน นอกจากนี้ยังเป็นการรายงานการดำเนินงานของสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทยในรอบ 1 ปี ที่ผ่าน

  โดยการสัมนาฯได้มีการจัดบรรยายพิเศษ หัวข้อ “กลโกงบนโลกออนไลน์..เด็กและครอบครัวไทยต้องรู้เท่าทัน” และกิจกรรมธรรมะ จากลูกศิษย์พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ ที่ปรึกษาสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย เป็นต้น ซึ่งการสัมมนาวิชาการและประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2566 สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย กำหนดจัดขึ้นระหว่งวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323