หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนทุกข์หนักโจรลักรถอาละวาดวงจรปิดจับภาพตำรวจทำอะไรไม่ได้ 

ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนทุกข์หนักโจรลักรถอาละวาดวงจรปิดจับภาพตำรวจทำอะไรไม่ได้ 

249
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/u1AiItGbyCQ

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพจับภาพคนร้ายก่อเหตุแบบรายวันในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ล่าสุดสาววัย33ปี ออกรถ จยย.มาได้เพียง 7วันก่อนถูกก่อเหตุไป  ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับพร้อมวางมาตรการเข้ม นอกจากโจรลักรถ จยย.อาละวาด ยังมีงัดงัดบ้านอีก  ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยภายในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  เป็นทุกข์นอนไม่หลับเพราะเกรงกลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาลักรถ จยย. หรืองัดบ้านเอาทรัพย์สินอีกหรือไม่  

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน  ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี พบนางดวงตา แก่นทอง อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานนวดแผนไทย ที่ออกรถ จยย.มาได้เพียง 7 วัน แล้วถูกก่อเหตุ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ หลังจากทำงานเสร็จ จึงได้กลับมาที่พัก และจอดรถเอาไว้บริเวณลานจอดรถด้านหน้าตึก ก่อนจะขึ้นไปบนห้องจากนั้นช่วง5ทุ่ม ลูกชายตนเองได้ลงมาตากผ้า กลับไม่พบรถจักรยานยนต์ จึงได้ขึ้นไปเรียกตนเองเพื่อลงมาดู เมื่อมาถึงก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ จึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน โดยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125i ทะเบียนป้ายแดง 4-6937 มิตรยนต์ สภ.สัตหีบ เพิ่งออกมาได้เพียงแค่ 7วันเท่านั้น ก็มาถูกก่อเหตุดังกล่าว

ด้านหนึ่งในชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน เปิดเผยว่าภายในหนึ่งอาทิตย์คนร้ายได้ก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานยนต์ ติดต่อกันถึง 4ครั้ง ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างรู้สึกไม่ปลอดภัย นอกจากจะก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์แล้วยังก่อเหตุงัดห้องพักลักขโมยเอาทรัพย์สินอื่นๆอีก ส่วนตัวอยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ให้จับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และออกมาสอดส่องดูแลความปลอดภัยให้ชาวบ้านในชุมชนด้วย

ซึ่งเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 66 เวลาประมาณ 23.33 น. กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายจำนวน 3 คน ก่อเหตุลักรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ125i ทะเบียนป้ายแดง 4-6937 มิตรยนต์ สภ.สัตหีบ ของนางดวงตา แก่นทอง  นอกจากนั้นยังมีภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถจับคนร้ายลักรถ จยย.ภายในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  อีก 2 ครั้ง  ก่อนหน้านี้