หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านนอนผวา ซอยโจร ผลัดกันก่อเหตุลักทรัพย์ไม่ซ้ำหน้า เดือนเดียว 3 ครั้งยังจับไม่ได้

ชาวบ้านนอนผวา ซอยโจร ผลัดกันก่อเหตุลักทรัพย์ไม่ซ้ำหน้า เดือนเดียว 3 ครั้งยังจับไม่ได้

177
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้านเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในห้องเช่าเลขที่ 76/1 ม.8 ภายในซอยสุขสมบูรณ์ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กวาดเอาทรัพย์สินกระปุกออมสิน ภายในมีเงินมูลค่ากว่า 10,000 บาท โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานแลัว แต่ยังไม่มีรายงานการจับกุมคนร้ายได้


ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 น.ส.น้ำผึ้ง เอี่ยมศิริ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายคนเดียวกัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ห่างจากวันที่เกิดเหตุครั้งแรกเพียง 4 วันเท่านั้น ได้เกิดเหตุคนร้าย เข้ามาก่อเหตุลักเอาเสื้อผ้าของลูกค้าที่ร้านไป ซักอบรีดน้องมะลิ อยู่ถัดจากห้องตนเองไปเพียง 3 ห้องเท่านั้น ทั้งยังพยายามงัดตู้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป โดยกล้องวงปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นผู้ชาย รูปร่างสูง สวมเสื้อกีฬา สีฟ้า สกรีนหมายเลข 9 กางเกงขายาว รองเท้าแตะ เดินเข้าไปก่อเหตุ ก่อนกล้องจะจับภาพขณะเดินถือเสื้อผ้าออกไป


ขณะที่น.ส.วณิชยา สาติยะ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านซีกอบรีด ไดัเปิดเผยอีกว่าในช่วงกลางดึกเมื่อคืน 28 มิถุนายน ยังมีคนร้ายขี่จยย.เข้ามาลักตัดสายไฟ บริเวณด้านหน้าห้องพัก แล้วลากสายไฟขึ้นรถไป โดยไม่เกรงกลัวว่าใคร กระทั่งมาเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าจับภาพคนร้ายไว้ได้ คนร้ายเป็นผู้ชายสองคน อายุประมาณ 30-40 ปี ขี่จยย.สีดำ มาตัดสายไฟ แล้วช่วยกันกระชากลงมา ก่อนพากันซ้อยท้ายจยย.ลากสายไฟไปตามถนนในซอย ทิ้งสายไฟบางส่วนห้อยระโยงระยางระพื้น


อย่างไรก็ตามชาวบ้านในละแวกนี้ต้องอยู่กันด้วยความหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุอีกเมื่อไหร่ เพราะ 3 ครั้งที่ผ่านมานั้น คนร้ายมากันไม่ซ้ำหน้า เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือน และสายไฟใกล้ที่พัก จึงอยากวอนขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีบ้าง เพื่อความเป็นอยู่ที่ปลอดภัยของประชาชนด้วย