หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  พบศพผู้เสียชีวิตชายหาดนาจอมเทียน เผยผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุคนเมา ก่อนเช้ากลายเป็นศพ  ชาวบ้านติงชายหาดพัทยา ชายหาดนาจอมเทียน ช่วงนี้มีเหตุวิวาทบ่อยอยากให้ทางเจ้าหน้าที่กวดขัน

 พบศพผู้เสียชีวิตชายหาดนาจอมเทียน เผยผู้ใหญ่บ้านเข้าระงับเหตุคนเมา ก่อนเช้ากลายเป็นศพ  ชาวบ้านติงชายหาดพัทยา ชายหาดนาจอมเทียน ช่วงนี้มีเหตุวิวาทบ่อยอยากให้ทางเจ้าหน้าที่กวดขัน

712
0
แบ่งปัน

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ( 7 ก.ค. ) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์  ผกก.สภ.นาจอมเทียน  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  สภ.นาจอมเทียน แพทย์เวรโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตบริเวณชายหาดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

             ในที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดจอมเทียน พบร่างผู้เสียชีวิตไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหาดทราย สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ตรวจสอบสภาพศพพบถูกตีด้วยของแข็งบริเวณคิ้วขวา ลึกถึงกระดูก เสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

                  นอกจากนั้นบริเวณที่พบศพคล้ายมีการปิ้งย่างกินกัน เพราะพบเตาอั้งโล่ 2 ใบ ร่มเตียงชายหาด รวมทั้งพบท่อนไม้ไผ่ที่แตก และท่อนไม้ยาวประมาณเมตรกว่าๆตกในที่เกิดเกตุ

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวตรวบสอบเฟสบุ๊กระบุชื่อ “อุดม สุวรรณฆะนะ” ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาตอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้โพสต์ ประมาณ 15 ชม. ที่แล้วได้ควบคุมผู้ที่มีอาการเมาสุรา แล้วประพฤติตนวุ่นวาย หลังจากชาวบ้านได้แจ้งให้เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนพาผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวออกจากซอยแล้วนำมาไว้บริเวณชายหาด ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก่อนที่จะเสียชีวิต

            สำหรับในช่วง 2-3 วันที่ ผ่านมา บริเวณชายหาดพัทยา และ ชายหาดนาจอมเทียน ซึ่งเป็นที่ถมทะเลสร้างความสวยงาม แต่ช่วงหลังๆจะมีกลุ่มนักท่องเที่ยว วัยรุ่น มานั่งดื่มสุรา สิ่งของมึนเมา และเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันหลายครั้ง ซึ่งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยตรวจสอบควบคุมนักท่องเที่ยวและกลุ่มวัยรุ่นที่มานั่งดื่มสุรา และของมึนเมา เพื่อลดปัญหาอาชญากรรม ต่างๆที่เกิดขึ้น