หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  พ่อขับรถส่งลูกสาวไปโรงเรียน หลับในลงร่องกลางถนนฟาดต้นไม้ติดคารถเจ็บสาหัส

 พ่อขับรถส่งลูกสาวไปโรงเรียน หลับในลงร่องกลางถนนฟาดต้นไม้ติดคารถเจ็บสาหัส

20585
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 07.00 น. ( 7 ก.ค.66 ) จนท. ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ กระบะ 4 ประตูชนต้นไม้ โดยมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิด บริเวณบ้านคลองใหญ่ บนถนนสาย 36 ( กระทิงลาย – ระยอง ) หลัก กม.ที่ 20 – 21 ต.ห้วยใหญ่ เขตรอยต่อระหว่าง จ.ชลบุรี กับ จ.ระยอง  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลฯระยอง

       ในที่เกิดเหตุ พบ กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน กฉ 4420 บุรีรัมย์ ในสภาพตกลงไปอยู่ในร่องเกาะกลางถนน ชนกับต้นไม้ รถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ภายในรถ พบ คนขับ และ เด็กหญิงสวมใส่ชุดนักเรียน ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน ติดอยู่ภายในซากรถ โดยเด็กได้ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด โดยผู้เป็นพ่อพยายามลูบหัวปลอบลูกตลอดเวลา สร้างความน่าสงสารเป็นอย่างมาก 

      โดยทีมกู้ภัยต้องรีบใช้เครื่องตัด-ถ่าง ช่วยเหลือออกจากรถ โดยใช้เวลากว่า 10 นาที ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ เรืองคำ อายุ 26 ปี ( คนขับ ) ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง ศีรษะแตก และ เจ็บหน้าอกย่างรุนแรง ส่วนลูกสาว ชื่อ เด็กหญิง โลมาชมพู  ด้ามสูงเนิน อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง และ มีอาการสะลึมสะลือ โดย 2 พ่อลูก ถูกนำตัว ส่ง โรงพยาบาลบางละมุง ล่าสุด อาการทั้งคู่พ้นขีดอันตรายแล้ว และ อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

    โดย นายณัฐวุฒิ เรืองคำ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เพียงสั้นๆ ว่า เมื่อคืนเลิกงานดึก จึงเกิดอาการวูบหลับใน ขณะที่ ภรรยาและผู้เป็นแม่ของเด็ก เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีกำลังขับรถ เพื่อจะไปส่งลูกสาวไปโรงเรียน ย่าน เทพประสิทธิ์ พัทยา  โดยขับรถออกจากบ้านมาได้ไม่ถึง 3 กม. ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าสามีน่าจะหลับใน

         เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้ลงตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอคนขับหายเจ็บ เมื่ออาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป