หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพนาที จยย .ชนฝรั่งเดินเท้าบาดเจ็บก่อนรถตามมาทับซ้ำเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพนาที จยย .ชนฝรั่งเดินเท้าบาดเจ็บก่อนรถตามมาทับซ้ำเสียชีวิต

2837
0
แบ่งปัน

จากกรณี เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 11 ก.ค.66  พ.ต.ต. มณเฑียร กาศอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง จยย.ชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ม.8 ต.นาจอมเทียน โดย นายวิจิตร รักษาถ้อย อายุ 38 ปี คนขับขี่ จยย. honda forza 350 cc สี ดำเทา ทะเบียน 9 กฒ 1115  กทม. ได้รับบาดเจ็บ หลังชนคนเดินเท้า จนเสียชีวิต เป็นชาวต่างชาติ เพศชาย ไม่ทราบสัญชาติ นอนเสียชีวิต ในสภาพขาทั้งสองข้างผิดรูป แขนซ้ายผิดรูป นอนจมกองเลือด เสียชีวิตคาที่

            ล่าสุด วันนี้ 12 ก.ค.66 ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพ ขณะ นายวิจิตร รักษาถ้อย ขับขี่ จยย. มาทางตรงด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนชาวต่างชาติ ที่กำลังเดินข้ามถนน จนได้รับบาดเจ็บและ ก่อนที่ จยย.จะไถลไปตามถนน จนได้รับบาดเจ็บอยู่ริมถนน ก่อนที่จะจับภาพรถยนต์ที่ขับตามมา ทับร่างชาวต่างชาติ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน จนเสียชีวิต

          ด้านนายนำพล โฉมวิลัย หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน จุดนาจอมเทียน กล่าวว่า  โดยเมื่อคืนได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าบริเวณเลยทางเข้าสวนนงนุช ประมาณ 500 `เมตร  พอไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย และเสียชีวิต จำนวน 1 ราย โดยขาและแขนผิดรูปทั้งหมด คาดว่าน่าจะมีรถยนต์ที่ตามมาทับซ้ำ จนเสียชีวิต โดยฝากถึงประชาชที่ใช้ถนนเส้นนี้ใช้ความระมัดระวังเนื่องจากมีการก่อสร้างถนนบริเวณช่วงนี้ แสงไฟแสงสว่างอาจไม่เพียงพอ

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้กำลังติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต มาสอบสวน ในเบื้องต้นส่วน คนขับขี่ จยย. กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ได้รับภาพวงจรปิดช่วงเกิดอุบัติเหตุแล้ว ซึ่งจะได้มีการเรียกรถยนต์ที่ขับตามมาแล้วทับซ้ำจนทำให้ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป