หน้าแรก ข่าวกีฬา วท.สัตหีบ เปิดลานกีฬาต้านยาเสพติด นักเรียน นักศึกษากว่า 5,000 คน เข้าร่วมโครงการ

วท.สัตหีบ เปิดลานกีฬาต้านยาเสพติด นักเรียน นักศึกษากว่า 5,000 คน เข้าร่วมโครงการ

89
0
แบ่งปัน

วันที่ 17 ก.ค.66 นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “ลานกีฬาต้านยาเสพติด ครั้งที่ 23 ” ประจำปี 2566 โดยมี ดร.อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ นำคณะครู อาจารย์ และนักเรียน นักศึกษาร่วมในพิธี โดยจัดให้มีริ้วขบวนพาเหรด ของนักกีฬาและกองเชียร์ ตามสีของแต่ละแผนก อย่างวิจิตรพิสดารและสวยงาม


ดร.อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน กล่าวว่า เพื่อให้นักเรียนนักศึกษา เกิดการพัฒนาทางร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญา เกิดทักษะในการเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เสริมสร้างความสามัคคี และรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อสนองต่อนโยบายของ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาและกระทรวงศึกษาธิการ ที่ต้องการให้สถานศึกษาปลอดจากสารเสพติด เอดส์ สื่อลามกอนาจาร การพนัน และการทะเลาะวิวาท


โดยมีนักเรียน นักศึกษา บุคลากรครู และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมโครงการ กว่า 5,000 คน โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬา รวม 6 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ และกรีฑา รวมถึงการประกวดกองเชียร์ และเชียร์ลีดเดอร์


โดยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การแข่งขันทุกอย่างย่อม มีแพ้ มีชนะ ข้อสำคัญต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย พยายามแข่งขันกันในทางที่ถูกที่ควร ตามโอกาสและความสามารถของตน ไม่เอารัดเอาเปรียบ ด้วยประการใดๆ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี มีความยินดีและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ให้มีความเจริญก้าวหน้าสืบต่อไปและขอให้การจัดการแข่งขันกีฬาในโครงการ “ลานกีฬาต้านยาเสพติด ครั้งที่ 23” ประจำปีงบประมาณ 2566 สำเร็จลุล่วงด้วยดีและขอให้นักกีฬาและกองเชียร์ทุกคน รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จงเป็นผู้มีพลานามัยที่สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ และให้การแข่งขันกีฬา ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย สัมฤทธิ์ผลตามวัตถุประสงค์ของโครงการทุกประการ