หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โจรวิ่งราว อาละวาดหนักถนน 331 ทำป้าวัย 50 เสียหลักชนเสาเจ็บสาหัส

โจรวิ่งราว อาละวาดหนักถนน 331 ทำป้าวัย 50 เสียหลักชนเสาเจ็บสาหัส

1185
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 นายสุนทร เตโช อายุ 53 ปี ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภรรยาคือน.ส.สมพร กันยาสาย อายุ 50 ปี ถูกคนร้ายพยายามจะก่อเหตุกระชากกระเป๋า ขณะขี่จยย.ไปทำงาน ทำให้ภรรยาเสียหลักชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ท.ปชารัก สุริยะ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ แต่ก็ได้เพียงบันทึกประจำวัน เป็นกระดาษแผ่นเดียว พร้อมกับข้อกำชับ ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกให้นักข่าวรู้เท่านั้น ซึ่งตนเองคิดว่าอยากจะเตือนภัย เนื่องจากเกิดเหตุมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีรายงานการจับกุมคนร้ายเลยแม้แต่ครั้งเดียว รวมไปถึงอยากให้ประชาชนเห็นข่าวแล้วช่วยแจ้งเบาะแสให้ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วกว่านี้

     นายสุนทร เตโช เล่าอีกว่า ภรรยานั้นทำงานที่โรงงานแปรรูปอาหารทะเลส่งออกพื้นที่ระยอง และจะไปทำงานในช่วงเช้ามืดทุกวัน ในวันที่เกิดเหตุนั้นภรรยาเล่าให้ฟังว่าขณะขี่จยย.มาตามถนนเส้น 331 มาถึงช่องบริเวณ บ้านคอเขา ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย รูปร่างผอม สูง ขี่จยย.สีแดง ลักษณะคล้ายกับที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.66 ในช่วงเช้ามืดที่แคดดี้สาวกำลังขี่จยย.จะไปทำงานแล้วถูกคนร้าย ขี่จยย.มาประกบ สาดน้ำมันเบนซินใส่ แล้วเอื่อมมือจะคว้าบ้างอย่าง ก่อนจะเบียดจนตกถนนได้รับบาดเจ็บไป ซึ่งก็จะระมัดระวังมาโดยตลอด ไม่คาดคิดว่าจะเกิดกับครอบครัวตัวเอง โดยคนร้ายขี่เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋า สะพาย แต่ภรรยาได้สบัดออก แล้วรีบเร่งเครื่องหนี แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องตามมาทัน แล้วเบียดจนรถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟ ทำให้ตกลงไปอยู่ในโพรงหญ้า แต่คนร้ายยังไม่ไป จอดรถแล้วเดินปรี่ลงไปใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า พยายามยื้อแย่งทรัพย์สิน ซึ่งภรรยาก็ไม่ยอม กระทั่งคนร้ายเห็นท่าไม่ดี มีรถเริ่มสัญจรเยอะขึ้น จึงรีบวิ่งไปขึ้นรถจยย.หลบหนีไป หลังเกิดเหตุภรรยาได้โทรตามให้มาช่วยเหลือ โดยมีอาการบาดเจ็บ สะบ้าหัวเขาข้างขวาแตก หน้าแข้งขวาหัก ขาอ่อนข้างขวากระดูกแตกโผล กระดูกสะโพกข้างขวาแตกกระดูกข้อมือขวาหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางแพทย์ยังแจ้งอีกว่าอาจจะต้องใช้เวลารักษานาน ถึงจะเดินได้เป็นปกติ

     อย่างไรก็ตามในพื้นที่เขาไม้แก้วนั้น ต้องยอมรับว่าเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคลึงกันหลายครั้ง ทำให้มีผู้เสียหาย และผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่มีรายงานการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีเลย สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านที่ต้องสัญจรไปมาบนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 พื้นที่เขาไม้แก้ว เป็นอย่างมาก ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดมากขึ้น พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวคนร้าย เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นได้อีก