หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจรวบแล้วมือยิงแฟนสาวเจ็บสาหัส หลังตามง้อไม่สำเร็จ

ตำรวจรวบแล้วมือยิงแฟนสาวเจ็บสาหัส หลังตามง้อไม่สำเร็จ

223
0
แบ่งปัน
 จากกรณี นางสาวขนิษฐา อานาม อายุ 25 ปี ถูกแฟนหนุ่ม ใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าที่ด้านหลังหัวไหล่ข้างขวา กระสุนทะลุออก 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน อาการสาหัส เหตุเกิดที่ห้องแถวไม่มีเลขที่ หลังตลาดสดหนองปรือ หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้ว ล่าสุด ร.ต.อ.หญิง ศิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ รอง.สอบสวน สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุในคดีนี้แล้ว ตามหมายจับเลขที่ 397/2566 ระบุชื่อ นายชาญวิทย์ ผลาผล อายุ 26 ปี ซึ่งขณะนี้ยังหลบหนีการจับกุมอยู่ ในข้อกล่าวหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” 

เกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจหนองปรือ กดดันติดตามจับกุมอย่างหนักจนสามารถจับกุมนายชาญวิทย์ ผลาผล อายุ 26 ปี ในข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจากการสอบสวนตรวจสอบ พบประวัติ เคยถูกจับกุม ในคดียาเสพติด,อาวุธปืน ในท้องที่ สภ.บางละมุง โดยคดียังอยู่ในชั้นศาล และ ต้องรายงานตัวทุกเดือน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายชาญวิทย์ นำตัวไป ทำแผน และ ชี้จุดเกิดเหตุ โดยสาเหตุพยายามจะมาตามง้อแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ จนทั้งมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะชักปืนยิงขู่ 1 นัด แล้วหลบหนีไป