หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มวัย 20 ปี ร้องสื่อ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอตกรถเจ็บ วงจรปิดจับภาพชัด วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

หนุ่มวัย 20 ปี ร้องสื่อ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอตกรถเจ็บ วงจรปิดจับภาพชัด วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

283
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายวัชรพล พึ่งกลั่น อายุ 20 ปี หลังเกิดอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอจนตกรถจยย.ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ภายในซอยวัดบุญกาญจนาราม 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ยังไม่มีผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด จึงทำได้เพียงทนอาการเจ็บปวด และเดินทางไปแจ้วความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาไว้เท่านั้น


โดยนายวัชรพล เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนขี่จยย.มาตามถนนซอยดังกล่าว เมื่อมาถึงช่วงเกิดเหตุก็รู้สึกเหมือนอะไรบ้างอย่างเกี่ยวที่ลำคอ แล้วก็กระชากจนรถล้มไถลไปกับพื้นถนน ตนเองได้รับบาดเจ็บ ปวดแสบที่ต้นคอ เป็นรอยเขียวช้ำ เจ็บในลำคอ ถลอกตามร่างกาย เมื่อลงมาดูก็พบว่ามีสายสื่อสารห้อยเป็นท้องช้าง ระโยงระยาง ภายหลังตนเองไปรักษาบาดแผลจึงวนกลับมาดูอีกครั้ง พบว่ามีพนักงานเจ้าของสายสื่อสารมาจัดเก็บสายอยู่ แต่เมื่อสอบถามหาผู้รับผิดชอบได้รัลคำตอบเพียงว่าให้ไปติดต่อที่บริษัทเอง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ยากที่จะหาผู้รับผิดชอบ จึงอยากฝากให้หน่วยงาน และเจ้าของสายสื่อสารต่างๆให้ดูแลตรวจสอบ อย่าให้เกิดการชำรุดจนเป็นสาเหตุให้ประชาชนเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บด้วย ขณะที่กล้องวงจรปิด สามารถจับภาพวินาทีการเกิดเหตุไว้ได้ จังหวะที่ผูเบาดเจ็บขี่จยย.ผ่านมาแล้วถูกสายสื่อสารเกี่ยวจนล้มไถลไปกับถนน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว