หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์      เด็กหนุ่มสานฝันร้านปิ้งย่างเล็กๆสไตล์ร้านปิ้งย่างสไตล์ธรรมชาติบำบัดเมืองพัทยา ที่คัดสรรเนื้อคุณภาพดี

     เด็กหนุ่มสานฝันร้านปิ้งย่างเล็กๆสไตล์ร้านปิ้งย่างสไตล์ธรรมชาติบำบัดเมืองพัทยา ที่คัดสรรเนื้อคุณภาพดี

150
0
แบ่งปัน

         ใครสายปิ้งย่างอยู่แถวพัทยาต้องไม่พลาดร้านนี้ ร้านปิ้งย่างสไตล์ธรรมชาติบำบัด คราฟโทเปีย x  เตาหิน ที่คัดสรรเนื้อคุณภาพดี มาจำหน่าย  นายศุภชัย พุ่มพวง อายุ 27 ปี หรือน้องบาส เด็กหนุ่มที่เรียนจบ คณะพาณิชยนาวีนานาชาติ สาขาวิทยาศาสตร์การเดินเรือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา  ก่อนที่จะไปอเมริกาสานฝันทำงานตามร้านอาหารหาประสบการณ์ ทั้งเครื่องดื่ม ปิ้งย่าง  ก่อนกลับมาตัดสินใจเปิดร้านปิ้งย่าง ร้านเล็กๆ แค่คุณภาพไม่เล็กเนื้อคัดคุณภาพระดับพรีเมียม ส่วนเนื้อหมูก็คัดสรรเนื้อหมูจากที่บ้านเกรดอย่างดีมาขาย

        น้องบาส กล่าวว่า ร้าน คราฟโทเปีย x  เตาหิน  เป็นร้านเล็กๆ สไตล์ธรรมชาติ มีโต๊ะให้บริการเพียง 6 โต๊ะ เนื่องจากอยากให้ลูกค้ามีความเป็นส่วนตัว โดยจะมีอาหารปิ้งย่างแนะนำอย่างพวกสายเนื้อ ก็ เนื้อเต๋า ย่างสุกนอกนุ่มใน ชุดเนื้อพรีเมียม ชุดเสือร้องไห้พรีเมียม เมนูยอดนิยมที่ออกเยอะที่สุด ส่วนชุดหมูก็จะคัดหมูเกรดดี แต่ถ้าตัดสินใจไม่ได้ก็สั่งชุดเนื้อรวม ชุดหมูรวม สำหรับกระทะที่นี่ก็เป็นกระทะเคลือบ ย่างไม่ติดเตาแน่ๆ  ส่วนสายชาบูก็จะมีแบบ ชาบูน้ำดำ ชาบูหม่าล่า น้ำจิ้ม ส่วนของร้าน ที่มีรสชาติอร่อย และราคาไม่แพง

           สำหรับ ร้าน คราฟโทเปีย x  เตาหิน  จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง เที่ยงคืนทุกๆวัน โดยจะมีดนตรีให้ฟังเบาๆ ซึ่งร้านจะตั้งอยู่ที่ซอยหนองปรือ หรือ ซอยชัยพรวิถี บริเวณสะพานก่อนถึงสาย 7 หรือติดต่อทางเฟสบุ๊ค คราฟโทเปีย x  เตาหิน

       นอกจากนี้แล้วทางร้านยังมีเครื่องดื่มคราฟ ON TAP ที่สรรหามาจากในประเทศ ที่รสชาตินุ่มนวลพร้อมการันตีกับรางวัลงานประกวด East beerโดย ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ในประเภท NEIPA  อีกด้วย