หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไม่จบชาวคูเวต แว๊นจยยล้มได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือกลับถูกกลุ่มคูเวตปิดล้อมกว่า 100 คน

ไม่จบชาวคูเวต แว๊นจยยล้มได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือกลับถูกกลุ่มคูเวตปิดล้อมกว่า 100 คน

145
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 9 ส.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุต่างชาติแว๊นรถจยย.ล้มเองได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเย็นสบายพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวคูเวตกว่า 100 คนยืนมุงผู้บาดเจ็บสัญชาติเดี่ยวกันได้รับอุบัติเหตุโดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนแต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่นั้นยกผู้บาดเจ็บโดยจะยกขึ้นรถพยาบาลเอง ผู้สื่อข่าวที่เข้าไปถ่ายภาพยังที่เกิดเหตุยังถูกกลุ่มแว๊นคูเวตเข้ามากันไม่ให้บันทึกภาพและยังเอามือมาปัดกล้อง เอามือพยามที่บังเพื่อไม่ให้บันทึกภาพ นอกจากนี้ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานไปยัง สภ.เมืองพัทยาด้วยขอกำลังสนับสนุนเพิ่มเพราะไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้แต่ไร้แววเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เข้ามาระงับเหตุแต่อย่างได ก่อนจะนำส่วนผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา ทราบชื่อต่อมาคือ mr.ahmad jraoaalazmi อายุ 22 ปี สัญชาติคูเวต

จากการสอบถามนายหวาย อายุ 30 ปี ชาวเมียนมา เล่าว่าตนได้เข้าไปช่วยเหลือชาวคูเวตที่แว้น จยย.มาจู่ๆเกิดเสียหลักล้มเองจนได้รับบาดเจ็บแต่จากนั้นไม่นานเพื่อนๆของชาวคูเวตกว่า 100 คนก็เข้ามามุงที่เกิดเหตุโดยกันตนให้ออกจากที่เกิดเหตุก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงตนยังบอกด้วยว่าต่างชาติกลุ่มนี้ตั้งกลุ่มแว้น จยย.ท่อเสียงดังกันทั้งคืนสร้างความเดือดร้อนเป็นยังมากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยคุมเข้มให้มากกว่านี้