หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คนไทยปะทะคูเวต ซัดกันนัว แค่ขี่จยย.เฉี่ยวกัน

คนไทยปะทะคูเวต ซัดกันนัว แค่ขี่จยย.เฉี่ยวกัน

144
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 00.46 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านอาหารอิสลาม ภายในซอยเย็นสบาย เมืองพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวคูเวต สร้างความแตกตื่นให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก รวมถึงสร้างความเสียหายให้กับร้านดังกล่าวด้วย

    สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบเพียงว่า ก่อนจะเกิดเหตุชกต่อยกันชุลมุนนั้น ทั้งสองฝ่าย ทั้งคนไทยและ นักท่องเที่ยว คูเวต ได้ขี่จยย.เฉี่ยวชนกัน แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่เพื่อนของชาวต่างชาติ จะขี่จยย.มารับแล้วพาหลบหนีไป ส่วนคนไทยก็ได้ติดตามไป จนกระทั่งเกิดชกต่อยกันอย่างที่เห็น

     โดยกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่เกิดเหตุชกต่อยกันชุลมุนไว้ได้ ระหว่างกลุ่มคนไทยที่ติดตามตัวคู่กรณีที่เป็นชาวคูเวต มาถึงร้านอาหารดังกล่าว เพื่อหวังจะตกลงเจรจาเรื่องอุบัติเหตุกัน ก่อนจะเกิดบานปลายจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันอย่างชุลมุน แต่ก็มีบางคนที่ค่อยห้ามปราม จนทั้งสองฝ่ายยอมหยุดและแยกย้ายกันไป แต่ก็ทำให้ทรัพย์สินของทางร้าน เกิดความเสียหาย

    ข่าวรายงานว่าทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายระหว่างกลุ่มคนไทยและเจ้าของร้านอาหารนั้น ได้ตกลงกันโดยฝั่งคนไทยยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดให้ พร้อมทั้งขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคู่กรณีที่เฉี่ยวชนกันนั้นไม่ได้เข้ามาเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหายกัน จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป