หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จัดพิธีลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในสถานศึกษา เขียว-เหลืองเกมส์ ประจำปี2566

โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จัดพิธีลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในสถานศึกษา เขียว-เหลืองเกมส์ ประจำปี2566

207
0
แบ่งปัน

โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จัดพิธีลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในสถานศึกษา เขียว-เหลืองเกมส์ ประจำปี2566

ที่ โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดพิธีลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมายุครบ 91 พรรษา นางสาวกรวรรณ เตมียศร รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธาน เปิดกรวยดอกไม้ ถวายเครื่องราชสักการะ พานพุ่มดอกมะลิด้านหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมกล่าวถวายราชสดุดีและถวายพระพรชัยมงคล จากนั้น นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คณะผู้บริหาร และคณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครู และนักเรียน ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อร่วมระลึกนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อปวงชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน


และจากนั้นได้มีการแข่งขันกีฬาสีภายในสถานศึกษา เขียว-เหลืองเกมส์ ประจำปี2566 และได้มีการเดินขบวนพาเหรดของสีต่างๆ ทั้ง 4 สีประกอบด้วย สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน และสีม่วง ณ.ลานอเนกประสงค์ ของโรงเรียน จากนั้น นายเอกชัย สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม โดยมีนางสาว กรวรรณ เตมียศร รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดพร้อม ด้วย นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ร่วมงานในครั้งนี้


ซึ่งการจัดการแข่งขัน เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ด้านกีฬา รวมถึงกติกา และมารยาทในการเล่น ส่งเสริมความสามารถ และอัจฉริยภาพทางด้านกีฬาเพื่อให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรม แสดงออกถึงความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อให้นักเรียนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการเล่นกีฬา เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ มีกีฬาที่จัดการแข่งขัน คือ กรีฑา ชักเย่อ ขี่ม้าส่งเมือง วอลเลย์บอล ฟุตซอล พร้อมจัดให้มีการประกวดกองเชียร์ และขบวนพาเหรดอีกด้วย