หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คูเวตซิ่งจยย.แหกโค้งชนเสาไฟเจ็บ

คูเวตซิ่งจยย.แหกโค้งชนเสาไฟเจ็บ

168
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2566 พ.ต.ต. นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนเสาไฟร้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านซ่อมโทรศัพท์ เปาโมบาย เลขที่ 19/105 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ฟอซ่า สีเทา หมายเลขทะเบียน 3 กญ 1695 ชลบุรี เสียหลักชนกับเสาของร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ จนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวคูเวต ได้รับบาดเจ็ยที่แขนขวา กลุ่มเพื่อนได้พากันส่งโรงพยาบาลเอง ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง ทิ้งให้เพื่อนในกลุ่มเจรจากับเจ้าของร้านในการรับผิดชอบทรัพย์สินที่เสียหาย


สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ทราบว่า สังเกตเห็นนักท่องเที่ยวขี่มาเป็นกลุ่มด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักพุ่งเข้ามาชนที่เสา จนมีผู้ได้บาดเจ็บ แต่กลุ่มเพื่อนนั้นพาผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเองดังกล่าว


เบื้องต้นพ.ต.ต. นิพนธ์ อินทรกุล สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป