หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เพจดังเผยป้ายห้าม bolt เข้าคอนโด วินรับจ้างอ้างนายอำเภอสั่งส่วนนิติคอนโดไม่รู้เรื่อง

เพจดังเผยป้ายห้าม bolt เข้าคอนโด วินรับจ้างอ้างนายอำเภอสั่งส่วนนิติคอนโดไม่รู้เรื่อง

321
0
แบ่งปัน

        จากกรณีเพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทริน์ part6 ได้ลงภาพป้ายขนาดใหญ่ และมีข้อความในป้ายว่า “ห้ามBoltกับGrab เข้ามารับลูกค้าในลุมพินีวิลล์โดยเด็ดขาด ให้ห่างรับห่างจากวิน จยย.รับจ้าง ซ้ายขวา 100 เมตร หากท่านฝ่าฝืนจะถ่ายรูปส่งขนส่งเปรียบเทียบปรับ คำสั่งจากนายอำเภอ”

          ล่าสุดวันนี้( 30 ส.ค. ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดังกล่าวโดยเข้าสอบถามกับนิติบุคคลของคอนโดดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบเพียงว่า ไม่ได้สั่งให้วิน จยย.ทำป้าย หรือเกี่ยวข้องใดๆเลย พร้อมให้ลบข้อความชื่อของคอนโด

   ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามวิน จยย.รับจ้างตรงบริเวณดังกล่าว เพื่อทราบเรื่องป้ายดังกล่าว

  นาย แมน อายุ 30 ปี (เบลอหน้าให้ด้วยครับ)จยย.รับจ้าง เปิดเผยว่า ป้ายดังกล่าววิน จยย.รับจ้างทำกันเอง โดยก่อนหน้านี้ทางอำเภอ ตำรวจ ขนส่ง รวมทั้ง สส.พื้นที่อำเภอบางละมุงได้มีการประชุมร่วมกัน เกี่ยวกับการมีปัญหาระหว่างวิน จยย.รับจ้างกับโบทล์ โดยนายอำเภอพูดว่าการรับส่งผู้โดยสารของโบทล์ต้องห่างจากวิน จยย.รับจ้าง 100 เมตร เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะและตะโกนท้าทาย ซึ่งหลังจากทำป้ายปัญหาก็ลงน้อยลง พูดไปก็เหมือนเอาดีเข้าตัว และไม่ได้กักที่ พวกผมทำงานหน้าเดียว นอกจากนี้ทุกคนเห็นตอนปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว แต่ใครเป็นคนเริ่มพวกผมอยู่กับที่  แต่ก่อนมีปัญหาหรือไหมวิน จยย.ยกพวกตีวิน จยย.กันเอง หรือป่าว ไม่มีหลอกครับ แต่ก่อนอาจยอมรับว่ามีการควักมือเรียน โบทล์ และเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ปัจจุบันทำหลังป้ายขึ้นมาเพราะต้องการหลีกเลี่ยงการปะทะกัน  ซึ่ง อยากจะให้ประชาชนที่ดูข่าวเข้าใจพวกผมบ้างเท่านั้น