หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นักร้องหญิงดังโพสต์แฉถูกลูกค้าลวนลาม พร้อมเดินทางแจ้งความดำเนินคดี

นักร้องหญิงดังโพสต์แฉถูกลูกค้าลวนลาม พร้อมเดินทางแจ้งความดำเนินคดี

725
0
แบ่งปัน
 เฟสบุ๊ค ltoey Siri lnsawang โพสต์คลิปลูกค้าทำเป็นคุยแล้วถูกหอมแก้ม โดยมีข้อความ “วันนี้ทำงานที่ Soundabout.  ปกติเวลาทำงาน จะมีลูกค้ามาขอ contact เพื่อติดต่องานเป็นประจำ วันนี้ก็เช่นเคย   ลูกค้ามาจาก Tiktok เยอะแยะไปหมด เตยก็ให้ไลน์ทุกคน มีอยู่คนนึง (ผุ้ชาย) มาประจำแทบจะทุกเสาร์กับเมีย มาทีไรเราก็ยกมือไหว้ตลอด   เค้าเดินสวนเตยที่ทางเดินระหว่างไปห้องน้ำ ตรงแคชเชียร์  แล้วบอกว่า

“พี่ขอไลน์หน่อยครับ เผื่อไว้คุยงาน” อ่ะ นี่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรกดให้ไป ระหว่างยื่นโทรศัพท์คืน เขาทำท่าเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง เตยก็หันข้างฟังเพราะเสียงดังมาก ผู้ชายคนนี้หอมแก้มเตยแบบตั้งใจ (มีพยาน) เตยก็ตกใจนะ ทำไรไม่ถูก ละเค้าก็เดินไปเลย
สันดานเสียจังล่ะคะ ถ้าได้มาอ่าน รบกวนมาขอโทษเตยค่ะ ไม่งั้นเตยจะประจาน อย่ามาลุ่มล่ามเตยไม่ชอบ เตยไม่เคยทำตัวล่อแหลมให้ใครมาทำอะไรแบบนี้ได้
มันทุเรศ‼️

  ผู้สื่อข่าวติดต่อเพื่อขอพูดคุยกับนักน้องสาวโดย น้องเตย ขอสงวนชื่อจริง และนามสกุล ซึ่งได้เล่าเรื่องวันเกิดเหตุให้ฟังว่า ลูกค้าคนดังกล่าวนั้นได้เดินทางพูดคุยกันเพื่อขอคุยงาน ขณะที่กำลังคุยนั้น ชาวดังกล่าวก้มลงมาหอมแก้ม ซึ่งตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ซึ่งตอนนั้นก็คิดมากจะเดินไปบอกแฟนกับเพื่อนก็เกรงใจร้านกลัวจะทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งวันนั้นหลังจากตัดสินใจบอกแฟนซึ่งตอนนั้นแฟนก็โมโหจนถึงตนต้องทะเลาะกับแฟน เพราะกลัวจะมีเรื่องทะเลาะกันในร้าน ซึ่งตนก็อยากให้ตัวเขารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะไปเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ พัทยา เพื่อจะให้คนก่อเหตุได้รีบโทษ ซึ่งตนก็อยากให้ทุกคนต้องให้เกียรติน้กร้องไม่สมควรลวนลาม ซึ่งหลังจาโพสต์ชายดังกล่าวก็ฝากคนรู้จักมาขอโทษแล้ว โดยอ้างว่าเมา แต่ตนก็มองว่าตอนคุยกับเราเขายังรู้เรื่องอยู่